Mua điện thoại nokia 5000 nên hay không?

Hi all,

Na đang định mua điện thoại Nokia 5000 nhưng không biết dùng có tốt không, có tải được từ điển từ máy tính vào thẻ nhớ không, có kết nối được GPRS không và giá của nó hiện nay là bao nhiêu tiền... mọi người tư vấn giúp em với. cảm ơn mọi người nhiều thật nhiều nhé! moahhhhh

thuy linh
thuy linh
Trả lời 13 năm trước

Vẻ ngoài của “chú dế” này trông khá giống và dường như không có nhiều điểm cách tân so với những sản phẩm thuộc dòng Xpress Music. Tuy nhiên, đây vẫn được coi là một “chú dế” nghe nhạc tiện dụng. Nokia 5000 có các phần mềm nghe nhạc, dance và đặc biệt là phần mềm share photo, khá phổ biến trong Yahoo Messenger. Nokia 5000 có một màn hình 2 inch TFT QVGA, độ phân giải 240x320 pixels với 65000 màu. Một vài tính năng thông dụng khác như camera 1.3 megapixel, Bluetooth, phần mềm Nokia Xpress audio messaging, kết nối WAP 2.0, email, chạy trên băng tần GSM với bộ nhớ trong 12MB. Một điểm đáng tiếc là thiết bị này không có khe cắm thẻ nhớ.

Model giá rẻ của Nokia hướng đến đối tượng là những người dùng trẻ, vớimàu sắc tươi tắn. Hiện tại, trên thị trường Việt Nam, 5000 có 3 màu là xanh dương, xanh lá cây và tía.Giá tham khảo: 1.499.000 đồng.