Có nên mua điện thoại Nokia C3 không ?

Tôi rất thích điện thoại C3 vì có Facebook, bàn phím QWERTY. Nhưng tiếc là tôi không có điều kiện dùng Wi-Fi, tôi định dùng GPRS của MobiFone, C3 lại không có 3G. Vậy tôi có nên mua C3 không? Mong các bạn tư vấn cho tôi nhé, còn một tuần nữa thôi. Tôi xin cảm ơn.
L2 love
L2 love
Trả lời 13 năm trước

Tôi có dùng 3g của mobifone rồi. lướt wed nhanh lắm. hơn ADSL nhìu. tôi dùng Nokia E63. máy tui có cả Wifi và 3G. nhưng nếu có wifi vẫn tốt hơn :D còn tôi chưa dùng C3 nhưng thấy forum kêu nhìu lắm. lại còn cái vụ không có 3G và màn hình 265k màu ( nghe nói đã không thick rồi). Nhưng mà ở kia có bác nói nhuw sau: "Không nên (long) theo mình thi ko nên, bạn nên mua qmobile m55 . c3 đắt hơn 1 triẹu đô. " tôi thấy sai bét. nếu xem sâu xa thì C3 vẫn là sản phẩm của NOKIA. mấy con Q-Mobile, F-mobile... gì gì ấy bản chất vẫn là mua đồ Trung Quốc(đồ tàu, hoặc china ấy) về bán lại rồi bảo hành thôi. mà đã ai đem đi BH thử chưa. mua cái mới cho lành. thà dùng NOKIA 1200 đen trắng còn hơn là đồ tàu. 1tr chang lam gi cho doi. hihi đó là ý kiên của tui.

hehehehe
hehehehe
Trả lời 13 năm trước

C3 tuy không có 3G nhưng vẫn dùng được GPRS bạn ah, nếu bạn là người thích chat, update Facebook thường xuyên, bạn nên chọn điện thoại bàn phím QWERTY. Wifi hiện nay cũng nhiều nơi có (cafe, ...), bạn vẫn nên chọn đthoai có Wifi

mua he
mua he
Trả lời 13 năm trước

Bạn có sử dụng GPRS bao giờ chưa, nếu chưa thì đừng dùng GPRS. Nếu bạn mua C3 thì tận dụng wifi của máy. Mà bạn lưu ý. Do màn hình điện thoại nhỏ nên việc truy cập hơi khó khăn. Chúc bạn kiếm được điện thoại ưng ý.

Phạm Thùy Linh
Phạm Thùy Linh
Trả lời 13 năm trước

Theo mình thì bạn nên mua con C3 này vì nó rất thuận tiện cho bạn đó. Còn vấn đề 3G thì bạn có thể dùng Laptop với USB 3g của Viettel hay Mobiphone hoặc Vinaphone như thế hay hơn là dùng 3g trên di động. Mình rất kết con C3 này.

Thanh Binh
Thanh Binh
Trả lời 13 năm trước

Điểm đáng giá nhất của C3 là Wi-fi và bàn phím QWERTY. Bạn không dùng Wi-fi thì kể như mất đi 50% giá trị rồi. Nhưng nếu bạn thích cái bàn phím của nó thì bạn cứ mua. Nếu không thì chọn N7230 cũng với giá tương đương nhưng có 3G (dù chỉ 0.384Mbps) hoặc thêm ít tiền mua N5230 vừa cảm ứng vừa có 3G. Nó chung cũng tùy bạn thôi.

mùa thu
mùa thu
Trả lời 13 năm trước

Theo tôi, với nhu cầu của bạn mà bỏ ra khoảng 2 triệu 8 để mua 1 con dế như C3 là hoàn toàn không nên. Chỉ cần 1 chú dế có cài đặt phần mềm Opera Mini là bạn có thể thỏa mãn nhu cầu sử dụng Facebook rồi. Bạn lại không đòi hỏi về wifi mà chỉ cần GPRS thì tôi khuyên bạn chọn 1 chiếc điện thoại khác rẻ hơn mà vẫn có đầy đủ những tính năng bạn cần ở Nokia C3. Tôi nghĩ bạn nên mua Nokia 6303 hoặc Nokia 7230.

- Nếu bạn thường xuyên nhắn tin và ưa thích bàn phím qwerty của C3 thì bạn hãy chọn vì hiện nay, Nokia C3 là chiếc điện thoại có bàn phím qwerty rẻ nhất của Nokia tại thị trường Việt Nam.

mùa xuân
mùa xuân
Trả lời 13 năm trước

Điện thoại C3 la điện thoại rút gọn từ E63 vì đây là điện thoại giá rẻ nên đã rút bớt các tính năng như: hệ điều hành Symbian S60V3 và 3g,màn hình có độ phân giải 320x240 nhưng hiển thị không tới 16 triệu màu như E63. theo mình nhận xét đây là điện thoại có mức giá tốt và tương đối đầy đủ tính năng cần thiết. bạn nên chọn C3. tuy là máy có wifi nhưng bạn có thể dùng GPRS bình thường khi không có sóng wifi. bàn phím Qwerty thì thích hợp cho những bạn thích chat hoặc nhắn tin. bạn cứ tin tưởng vào sự lựa chọn và sở thích của mình. chúc bạn mua được điện thoại C3 với giá khuyến mãi.

mùa đông
mùa đông
Trả lời 13 năm trước

Theo mình thì bạn không nên mua C3, trông nó chả khác gì điện thoại Trung Quốc. Nếu bạn không quá coi trọng hình thức thì Mình nghĩ với 2tr (hoặc thấp hơn) bạn đã có thểm mua được chiếc điện thoại TQ (nhưng do các cty Việt Nam đứng ra kiểm tra chất lượng và đặt hàng) như F-Mobi của FPT (F99, giá chỉ khoảng 1,8tr) , Q-Mobi của Cty An Bình (model M55 có wifi, giá chỉ 1,7tr) hoặc Mobell đều được cả. Các model này đều đẹp và hình thức ổn, chắc chắn. Mà mình nghĩ điện thoai giờ chỉ là cái alô, giả sử có nhu cầu dùng mạng thì mua cái wifi là được, hiếm khi dùng 3G (nếu bạn ko thường đi công tác xa). Giống như ôtô và xe máy, giờ đâu phải là hàng xa xỉ, cũng chỉ là phương tiện đi lại thôi. Mình cũng đã từng dùng HP iPAQ wifi và màn cảm ứng 3" từ năm 2006. Tuy nhiên sau đó và cho đến nay mình không dùng các model điện thoại wifi và màn cảm ứng nữa vì mình không có nhu cầu (mặc dù mình là dân IT) và phần nhiều là do nó có các nhược điểm: - Wifi cực chậm, chứ GPRS thì càng chậm hơn - Màn cảm ứng tốn pin, dùng ngày nào cũng phải xạc, tức không chịu nổi. 1 năm rưỡi trở lại đây mình mua Q-Mobi Q63 (2 SIM online) dùng thấy rất hài lòng. Pin đến nay vẫn dùng 4 ngày thoải mái, gọi ít thì được 5 ngày. Đeo điện thoại ở thắt đánh bóng bàn rơi khoảng 10 lần xuống nền bê tông mà vẫn dùng tốt. Mình ko quảng cáo cho Q-Mobi đầu vì chả liên quan gì đến Cty An Bình cả. Nhiều người dị ứng với hàng TQ, tuy nhiên với các loại điện thoại thì mình nghĩ là nhiều người nhầm. Hôm trước đi uống bia với đám bạn thân, các bạn mình toàn điện thoại xịn (BlackBerry Storm 9500, Nokia E72, E63) nhưng đến khi vào web tra bản đồ (dùng 3G) và wifi thì ôi thôi, 15 phút chưa ra được cái bản đồ chứ đừng nói là tìm ra đường đi trên bản đồ. Cuối cùng mình phải lôi Laptop ra nối wifi thì 1 phút đã giải quyết xong vấn đề ngay. Các bạn lại phải dán mắt vào màn Latop mà xem :). Thế mới chán 3G của Việt Nam. Mình thích dùng kiểu này: Laptop + USB 3G (nếu đi xa), điện thoại thì dùng loại bình thường (có thể loại thường có wifi). À, mà bạn dùng GPRS thì đâu phải 3G. GPRS là loại 2.5G thôi bạn ạ, tương lai chắc bỏ vì tốc độ thấp lắm. Chúc bạn mua được điện thoại như ý.

Phạm Thùy Linh
Phạm Thùy Linh
Trả lời 13 năm trước

Với thiết kế của C3 thật sự rất thích hợp với người tiêu dùng là phái nữ, chuộng thời trang. Với nhiều tính năng cao cấp nhưng giá lại khá tốt , trong tương lai C3 có thể sẽ tiếp bước thành công của Samsung S5233. Nếu bạn ko có điều kiện dùng Wifi, mà lại ưu tiên GPRS và 3G thì mình nghĩ bạn nên dành thêm 1 ít tiền [khoảng 1tr] để mua E63, dòng này thì vừa hỗ trợ Wifi, vừa có 3G, sẽ tiện lợi hơn cho mục đích sử dụng của bạn, thiết kế của E63 hơi vuông vức so với C3 nhưng vẫn mang lại dáng vẽ thời trang và sành điệu cho các quý cô...

Nguyen Tien Dat
Nguyen Tien Dat
Trả lời 13 năm trước

Mua cái khác đi bạn, bạn không dùng wifi thì mua C3 coi như bỏ phí 1 chức năng rồi.

Nếu bạn không xem trọng thương hiệu thì mua hãng khác cũng được: Q-mobile, k-Touch, FPT ...

đầy đủ chức năng, giá rẻ hơn. Dĩ nhiên mau mất giá hơn Nokia :D