Muốn hỏi hiển thị số gọi đến trên Nokia E72 thì làm thế nào?

Chào mọi người. Cho mình hỏi, mình đang sử dụng Nokia E72. Nếu mình muốn hiển thị số gọi đến (đã lưu trong danh bạ) thì có cách nào làm được không? Và làm như thế nào? Ai biết chỉ giùm với. Thanks.
L2 love
L2 love
Trả lời 13 năm trước
Cài phần mềm

Bệnh chung của dòng Nokia S60 rồi bạn ạ, chỉ hiện tên không hiện số. Bạn cài phần mềm Best FullScreen Caller của Smartphoneware lên đi là nó sẽ hiện tên, số đầy đủ kèm cả ảnh tràn màn hình rất đẹp mắt.

mùa xuân
mùa xuân
Trả lời 13 năm trước
Gửi bạn

Bạn có thể cài đặt thêm phần mềm Full Screen Caller để hiện thị chi tiết được số nào gọi đến trong trường hợp 1 người lưu nhiều trường cái số đt khác nhau. Bạn có thể tìm thấy trên hầu hết tất cả các diễn đàn di động đều có. Tham khảo: Mobileworld.vn

mùa đông
mùa đông
Trả lời 13 năm trước
Co 1 cach khong biet ban can khong

Gửi bạn Tuấn,
Hiện tại mình đang dùng E72-1 và hệ điều hành này bị giới hạn và bất cập. Nhưng có một phần mềm mà mình hiện đang xài vừa hiện hình người gọi toàn màn hình, hiện tên người gọi và hiện số điện thoại kể cả tin nhắn nữa.

FullScreenCallerv301S60v3SymbianOS91", nếu bạn thích để lại IMEI mình hack phần mềm này gửi cho bạn cài vào, cũng đơn giản.

Phạm Thùy Linh
Phạm Thùy Linh
Trả lời 13 năm trước
E72

Cái này rất đơn giản, bạn chỉ việc vào Danh bạ thay vì bạn lưu tên người đó thì chỉ thay tên bằng số ĐT là khi gọi đến nó sẽ hiện tên thui mà.

hoa lan
hoa lan
Trả lời 13 năm trước
Chỉnh Log

Bạn để ở tình trạng No Log rồi?
Bạn vào Menu > Control panel > setting > Applications > Log (có hai mũi tên lên, xuống) bạn mở Log và chọn (1 ngày, 10 ngày hoặc 30 ngày): có nghĩa là ban không chọn No log.
Máy sẽ hiện bình thường.
Tôi cũng bị một lần, không biết có phải chính xác như vậy không. Bạn thử nhé.