Nên mua LG GC900 Viewty Smart hay SAMSUNG I900 Omnia.?

tun cua di
tun cua di
Trả lời 13 năm trước

Chào bạn

Nên mua Samsung I900.

i900 thì giá thành so với tính năng rất là good (mượn sếp cầm test thử đc 1 tuần)

tóm lại là biết chỗ nào tin tưởng thì con i900 xứng đáng với số tiền bỏ ra đó:
- chụp hình chấp nhận được, nhiều hiệu ứng, vọc cũng vui
- cảm ứng hơi cứng nhưng cũng ok
- cpu, ram chấp nhận dc, bộ nhớ trong bao la
- màn hình phân giải hơi kém nhưng coi phim cũng chấp nhận đc
- ko có stylus kèm theo nhưng xài touchpad của nó cũng thấy ko khó chịu lắm
- pin trâu bò
- hình như room cook thì có 6.5, ko bít room ship thì có 6.5 chưa

Hồi trước cũng tính mua con này, nhưng kể từ ngày thấy có 1 tiệm bán i900 vỏ màu tím thấy ghê ghê (nghĩ là hàng dựng i900 giờ chắc cũng kha khá, tai nhiều người xài quá) => lụm 1 con TD2 2hand rồi ^^ (cũng ngang ngang i900 xách tay new)

biet roi
biet roi
Trả lời 13 năm trước

Chào bạn

Theo mình bạn nên mua Samsung.

Nếu xét theo dáng vẻ bề ngoài thì Samsung i900 có thể coi là một trong những mẫu điện thoại đẹp nhất tấn công thị trường trong năm 2009.

Samsung i900 Omnia chạy phần mềm Windows Mobile 6.1 Professional, kích thước 112 x 56.9 x 12.5 mm, với hai phiên bản: một có bộ nhớ trong 8GB và phiên bản còn lại “khiêm tốn” với 16GB, cả hai đều hỗ trợ thẻ nhớ ngoài microSDHC lên tới 16GB.

Máy có hầu hết các tính năng mạnh và đáng khen ngợi như kết nối Internet không dây tốc độ cao gồm Wi-Fi và 3G (HSDPA), các kết nối dữ liệu Bluetooth 2.0 và USB; các ứng dụng văn phòng, giải trí tốt quen thuộc trên hệ điều hành Windows.

Nhà sản xuất cũng không quên tích hợp với i900 Omnia ứng dụng định vị GPS cùng bản đồ số của Việt Nam được cài đặt sẵn.

Thời gian sử dụng pin dài của i900 Omnia đã gây ấn tượng rất tốt, sử dụng loại pin 1440 mAh, máy có thời gian chờ lên tới 500 giờ và gần 6 giờ đàm thoại liên tục.

Hộp sản phẩm bao gồm: máy, pin, sạc pin, thẻ nhớ, tai nghe, bút điều khiển... Samsung Omnia có giao diện tiếng Việt và đã được cài đặt cấu hình GPRS, MMS của các nhà khai thác dịch vụ GSM tại Việt Nam.

Màn hình lớn (3,2 inches), chất lượng hiển thị tốt và giao diện có thể tự động xoay ngang hoặc dọc khi người dùng đổi hướng cầm điện thoại. Dù sử dụng Windows Mobile 6.1 Professional nhưng giao diện của i900 Omnia không quá "nhàm chán" như các thiết bị sử dụng hệ điều hành này trước đây, do máy còn được tích hợp thêm TouchWiz cho phép cá nhân hóa trình đơn dễ dàng với nhiều icon đẹp và lạ mắt.

Bàn phím QWERTY ảo, kích thước các phím bấm nhỏ nên nếu sử dụng ngón tay cũng khá bất tiện. Có lẽ vì thế mà i900 Omnia còn được tích hợp thêm một bút điều khiển máy nhưng hơi lạ là nhà sản xuất không thiết kế khe cắm như thông thường mà lại dùng một sợi dây để buộc bút. Thêm một điểm yếu khác của i900 Omnia là không thay nóng được thẻ nhớ do khe cắm nằm trong "ổ" chứa pin.

minh anh
minh anh
Trả lời 13 năm trước

Theo mình nghĩ mua con Samsung này cũng tốt nhưng cũng có cái bất lợi như sau:

1/Không am hiểu về hệ điều hành điện thoại thì không nên nghĩ tới

2/Phân giải kém,màu kém,nghe nhạc kém....nói chung kém rất cả......chỉ mỗi cái bộ nhớ là đỉnh thôi

3/Giao diện TouchWiz so ra mà nói chắc chắn không đẹp bằng giao diện S-Class của LG

nguyen huu phat
nguyen huu phat
Trả lời 12 năm trước

i900 đi bạn chứ con lg km900 bi giờ đa số là máy cũ nhưng đã được làm mới bề ngoài của máy nên làm cho người mua dễ bị lừa . minh mua dt cách đây 1 tháng tại cửa hàng điện thoại sinh viên ở quận bình thạnh , ai ngờ nó đưa cho mình máy cũ đã vậy còn bi treo may thường xuyên nữa . tốt nhất bạn muốn mua thì phải tham khảo cho thật kỹ để ko bị lừa như mjnh . đừng thấy rẻ mà ham . kẻo tiền mấy tạt mang . tốt nhất muốn mua cửa hàng nào thì phải kiểm tra cho kỹ

minh anh
minh anh
Trả lời 12 năm trước

Mình cũng mua ở DTSV nè.đã test kĩ..máy không bị treo hưng bạn nói..nếu nói là hàng Cty cách đây vài năm trước cũng bị treo như bạn nói...lỗi đó có thể là up firm khác là hết....mình không kinh nghiệm thế nào là renew...quan trọng là bạn test kĩ là được....DTSV nó cho đổi nếu là do phần cứng hoặc phần mềm...cũng mới vừa múc con Samsung t929 ở đó về xài tẹt ga...không có vấn đề gì cả....KM90 tuy cũ nhưng nếu xét cho cùng thì ứng dụng giải trí cũng cao..đủ nhu cầu về video,music và camera....có điều kiện thì múc thêm GC900 or GD900 sẽ tốt hơn KM

nguyen huu phat
nguyen huu phat
Trả lời 12 năm trước

Có . mjnh mang lên đổi đó . ai ngờ nó đưa cho mjnh dt cu . lần nay ko bị lag mà hay bị tat nguồn . tức wa . dang ra mjnh ko biet tiem do dua minh may cu dau vi minh vao email thi co cai nich yahoo cua ai luu san rùi đó . nên mjnh mo may tjnh ra ep nich do vao njch yahoo cua mjnh de mjnh tim cach lien lac thi ra truoc day cai điện thoại đó là của bạn đấy . bạn đó xài chán rùi bán tại tiem đó . họ mua có 700k a . rùi họ sua lại . chạy lại chuong trinh phần mềm roi bán lại cho mjnh . vâyj mà tiệm điện thoại sinh viên đó bán mình 2300k .họ noi máy mới 100% có tức ko chứ . đúng là lừa đảo . chỉ giỏi cái quảng cáo rầm rộ trên mạng

minh anh
minh anh
Trả lời 12 năm trước

Bạn dựa vào đâu mà khẳng định đó là cũ...DTSV sẽ thâu lại 70% giá trị máy không tính bất kể thời gian nào....quy định có ghi rõ tại cửa hàng và do bạn không để ý thôi....2 là bạn có cơ sở bằng chứng nào là họ thâu gt máy chỉ 700K....vả lại bạn có tay nghề nào nào chưa mà dán nói là hàng cũ đổi vỏ...Thú thật mình đã mua ở DTSV tổng cộng 6 máy rồi.....và có quen biết khá thân với chủ tiệm.....

nguyen huu phat
nguyen huu phat
Trả lời 12 năm trước

Mjnh ep nich da luu san trong dt roi chat voi ban do thi ban do noi . dt do ban do da su dung xai chan nen ban voi lai bi hu hai nhieu chỗ nen ban cho tiem do dc 700k a. thi mjnh noi vậy . với lại bữa hôm mjnh mang đi bảo hành thì họ chỉ trả máy vào buỏi trưa . nhung bữa đó mjnh đến sớm thì tiêm đó vẫn trưa sửa xong mjnh ngoi đợi hơn 1 tiếng mà có đến 3 người nữa mang đến bảo hành . hỏi thử một tiệm đoàng hoàng gì mà khi mua tiệm đó thì điện thoại dễ bị trục chặc vậy .chắc bạn là người wen tiệm đó hay là khác hàng quen nen tiem đó ko dam bán hang đểu cho bạn .

minh anh
minh anh
Trả lời 12 năm trước

Cái đó mình không dám khẳng định,thật sự mình có đi bảo hành vài lần và dc đổi lại cái khác nếu bị lỗi gì đó....Có mua SS m8800 lỗi đèn flash,nó cũng cho đổi,đi lần 2 bị lỗi pin và cuối cùng mình phải lấy LG kc910 1 lần duy nhất cho đến nay không bi gì,vô tư up firm mà chẳng bị chết boot ....khoảng vài tháng sau tết có lấy SS t929 về xài thì máy bị sập nguồn...nó cũng cho đổi lại mà không bị gì tới nay đã xài gần 2 tháng.... còn theo mình biết DTSV không thâu máy ngoài...có thể có một số ng muốn làm hại danh tiếng cửa hàng mới nói vậy....bửa nó có con Nokia x6 định bán cho nó mà nhất quyết không thâu dù là máy hàng cty FBT....năn nỉ mãi không mua...cuối cùng bán cho em bà con dc 2.5tr.....đó là những gì mình dẫn chứng thôi...còn chuyện bạn tin là tùy...mình mua ở đây dc 6 máy...có lổi đôi chút nhưng không tệ hại như bạn mô tả đâu....

nguyen huu phat
nguyen huu phat
Trả lời 12 năm trước

đấy chưa mình nói ko sai .ai mua dt tiẹm đó thì không sớm hay muộn cũng đem đi bảo hành . cả bạn là khách hàng thân thiết của của hàng đó cung bị .... huống chj là khách hàng khác . đúng là tiệm điẹn loại chó má mà . ko biết nó lừa đảo bao nhiêu người rồi