Để lướt web, chơi game, giải trí thì có nên mua Motorola Milestone không ?

Em chỉ cần mua chiếc điện thoại lướt web nhanh, chơi game giải trí xem phim youtube thui.Hiện e đang có 9 triệu (ko thể hơn đc nữa đâu) Mong các bạn tư vấn giùm. Thanks nhiều!
L2 love
L2 love
Trả lời 13 năm trước
Samsung Wave thách thức mọi giới hạn. (Liemtran)

Theo mình bạn thêm 500k nữa mua con SS Wave đi,bạn mua ở TGDĐ còn được tặng thêm 1 ĐTDĐ SS E1175T hoặc SS E1150 nữa. Mình cũng đang xài con này tuyệt lắm. Máy có tốc độ xử lý 1GHz nên vô mạng rất nhanh, màng hình Super AMOLED đẹp khỏi chê, cảm ứng đa điểm nên rất nhạy, nghe nhạc thì tuyệt vời, có nhiều Game hay đặt biệt là Game đua xe (Asphalt5), nếu bạn muốn tải thêm thì vào Samsung Apps tải về miễn phí với rất nhiều trò chơi và ứng dụng hay. Theo mình nghĩ thì SS Wave đáp ứng được những yêu cầu của bạn. Chúc bạn có sự lựa chọn đúng đắn.

mùa xuân
mùa xuân
Trả lời 13 năm trước
Samsung Galaxy S I9000 tuyệt vời trong sự tuyệt vời. (Hoàng)

Chào bạn Nếu ai bảo điện thoại nào tốt nhất hiện nay, thì tôi có thể nói rằng Samsung Galaxy S I9000. Nếu bạn chưa mua thì nên chọn cái này, giá cả cũng không đắc lắm (nhất là mua trên Internet), hơn nữa đọc tin tức, nghe nhạc, check mail, chơi game v.v. có nhiều game cho tải miễn phí, có cả cờ tướng. Hơn nữa giống như laptop di động thu nhỏ lại. Phải nói rằng từ khi tôi bán Iphone 3GS 32GO đi, mua cái này rất ứng ý. Bạn thử mua xài, bảo đảm bạn sẽ hài lòng. Bộ nhớ bên trong 8GO, có cổng SD có thể tích hợp đến 32GO.

mùa đông
mùa đông
Trả lời 13 năm trước
Mua Milestone 2 hoặc Samsung Wave. (JB)

Bác nên mua Milestone 2 (XT720) hoặc Samsung Wave thì chuẩn hơn em Milestone 1 đấy. MS1 xài cũng ok nhưng 2 em kia ngon hơn!

Phạm Thùy Linh
Phạm Thùy Linh
Trả lời 13 năm trước
XT 720. (Nhu)

Motorola Milestone ra lâu rồi, cũng hơi đuối. Nếu thix Moto thì XT 720 mới ra là dc nhất, thêm có 6-7 xị. Các máy của hãng khác thì đắt hơn chưa chắc bền hơn trừ Nokia. Hàng moto cũng bền.

hoa lan
hoa lan
Trả lời 13 năm trước
Motorola Milestone là sự lựa chọn chính xác.

Mình thấy nhu cầu bạn chỉ là lướt web nói về khoản này thì Motorola Milestone đáp ứng đầy đủ cho bạn rùi mà nó còn đem lại vô số tiện ích khác để bạn khám phá,mình tin bạn chon Motorola Milestone là sự chọn dúng nhất đối với bạn.