Samsung Wave 575 dùng được không các bạn?

Tôi đang định mua con này. Mục đích chủ yếu là giải trí nghe nhạc, xem phim, chơi game và lướt web. Ngoài ra, còn con nào phù hợp với tầm giá này thì tư vấn giùm. Mình cảm ơn nhiều. Merry Christmas!
thuy linh
thuy linh
Trả lời 13 năm trước

Bạn thân mến!

Nếu nhu cầu của bạn chỉ như vậy thì đừng bao giờ đặt Samsung lên hàng đầu, nền tảng bada đang bị Samsung bỏ rơi không thương tiếc (không khó để tìm dẫn chứng đâu, sổ ứng dụng nhảm thì nhiều, thiết thực thì ít, bạn có thể gõ cụm từ "samsung bada sucks" vào google để xem thêm thông tin) đồng thời các chức năng tuy nghe qua phong phú nhưng khi trải nghiệm thực tế chắc chắn sẽ thất vọng nhanh, theo tôi bạn nên mua các máy Nokia S60v5 hoặc LG chạy android (Optimus One) thì khả năng mở rộng sẽ thực tế hơn rất nhiều.

Chúc bạn may mắn.

Trần Văn Tĩnh
Trần Văn Tĩnh
Trả lời 13 năm trước

Mình cũng đang dùng đây, chán lắm, không có Video Call, chậm, không được mượt lắm, dùng con này thấy chán, mới mua được vài hôm giờ muốn gấp, mua tại Siêu Thị ĐT của Viettel đắt lòi kèn, tận 4 Triệu 6 trăm 25 K, mình mới mua được 2 hôm ai có nhu cầu mình để lại cho, sài chán wá, hix hix.