Máy n70 bị treo màn hình?

minh co chiec n70.may đang ơ chế độ chờ thì màng hình trắng nhách chỉ hiển thị ngày giờ nhưng vẫn nghe gọi bình thường nhưng màn hình trắng không biết ai gọi hết.mong các cao thủ chỉ e với.thank you
biet roi
biet roi
Trả lời 13 năm trước

Vậy bạn đã kiểm tra thẻ nhớ của mình chưa rất có khả năng thẻ nhớ bạn bị nhiễm virus đó nếu chưa bạn hãy thử lại xem. Đừng vội chạy lại chương trình rất tốn kinh phí, những việc này bạn có thể xử lí nếu trường hợp nhẹ bằng cách format máy và thẻ nhớ, ngoại trừ trường hợp wa1 nặng thì ta mới chạy lại chương trình thui bạn à,

Khi bạn formart lại máy máy sẽ trở về trạng thái ban đầu mà nhà sản xuất họ cung cấp. còn khi cài lại hệ điều hành thì coi như làm lại từ đầu tiên sau khi lắp ráp phần cúng xong thi nhà cung cấp họ mới chạy hệ điều hành cho máy ( cũng giống như máy tính đó họ lắp xong phần cứng thì mới cài hệ điều hành windown). Theo bạn thì cái nào mạnh hơn... tất nhiên là chạy lại hệ điều hành rùi. Nhưng thông thường thì người ta rất hạn chế chạy lại hệ điều hành bởi vì HDH mà nhà sản xuất họ cài vào là ổn nhất bởi đó là HDH có bản quyền rồi.
Còn đối với thẻ nhớ thì theo mình biết là chưa có chương trình chạy chống phân mảnh đâu bạn ạ, bạn có thể cho thẻ nhớ vào đầu đọc thẻ( Như 1 USB) bạn dùng thử của WINDOWN xem có được ko? Mình chưa thử.
Còn nếu bạn muốn format lại thẻ nhở thì bạn có thể format trực tiếp trên máy điện thoại vào thư mục chứa thẻ nhớ nhấn option và bạn sẽ thấy format memory card. hoặc bạn cũng có thể cho thẻ nhớ vào đầu đọc thẻ rồi format trên máy tính.( khi format sẽ mất hết dữ liệu đó nhe)