Nokia E7 được bán ra thị trường với giá bao nhiêu ?

nbbnbmn
nbbnbmn
Trả lời 13 năm trước

Nokia E7 giá dưới 15 triệu đồng

Tối 22/3 tại Tp.HCM, Nokia đã chính thức công bố sự có mặt của mẫu di động E7 tại thị trường Việt Nam. Sản phẩm thuộc dòng E-series chạy Symbian^3 này sẽ được bán ra từ ngày 26/3 với giá 14.990.000 đồng.

Nokia cho biết, E7 sẽ là mẫu di động hướng tới người dùng doanh nhân, slogan của thiết bị này là "Nối đam mê tiếp thành công", model được hãng xem là một cỗ máy thông minh nhiều chức năng cho nhu cầu làm việc của các doanh nhân.

Nokia E7 giá dưới 15 triệu đồng, Điện thoại, Nokia E7 gia duoi 15 trieu dong, Nokia E7, dien thoai Nokia E7, Nokia, E7, gia Nokia E7, dien thoai,

Người dùng có thể đọc và soạn thảo văn bản trên Nokia E7, thông qua bộ phần mềm Microsoft Office tích hợp. Ứng dụng Microsoft Exchanges ActiveSync giúp người dùng quản lý các ứng dụng cá nhân và email theo thời gian thực.

Nokia E7 có kích thước 123,7 x 62,4 x 13,6 mm; màn hình cảm ứng điện dung AMOLED 4 inch 16 triệu màu, ứng dụng công nghệ Clearback. Mặt trước có webcam, thiết bị cảm quang và phím menu. Vỏ máy làm từ nhôm anode.

Mặt sau của máy được trang bị camera 8 Megapixel với hai đèn flash LED, quay phim HD. Nokia cũng trang bị cho E7 khe cắm thẻ nhớ microSD, bộ nhớ trong 16GB, cổng microUSB, ngõ xuất HDMI mini và một thiết bị tích hợp USB Host.

Nokia E7 chạy hệ điều hành Symbian^3 với bộ xử lý ARM 11 xung nhịp 680 MHz, RAM 256MB, cùng khả năng hỗ trợ đồ họa OpenGL 2.0. Sản phẩm cho phép kết nối UMTS/ WCDMA (có 3G), Wifi chuẩn b/g/n, Bluetooth 3.0, GPS/A- GPS và đài FM.

Ngoài ra máy cũng được trang bị gia tốc kế, la bàn số, cảm biến ánh sáng. Phiên bản Ovi Maps kèm theo máy hỗ trợ cập nhật 78 quốc gia, trong đó bản đồ Việt Nam. Người dùng có thể tìm kiếm địa điểm dễ dàng hơn với hai tính năng mới là Trip Addvisor và Lonely Planet.

Nokia E7 khá bắt mắt và sang trọng với tông màu tối và các lớp viền kim loại dọc thân máy. Tuy nhiên, điểm ấn tượng ở mẫu sản phẩm này là bàn phím cứng QWERTY được thiết kế dạng trượt, có thể đẩy ra khi người dùng tác dụng lực vào góc bên trái.

E7 được bán từ ngày 26/3, với giá chính thức là 14.990.000 đồng. Bộ phụ kiện đi theo máy gồm tai nghe, sạc, dây kết nối HDMI, bộ chuyển cắm USB. Ngoài ra, Nokia cũng sẽ nghiên cứu bộ gói cước đi kèm khi bán E7 ra thị trường.

Android 2.3   AT&T
Android 2.3 AT&T
Trả lời 13 năm trước

Ở http://mainguyen.vn bán 14.990.000 đ

Thân.