Có nên mua HTC HD7 hàng xách tay hay không?

Chào các Pro, tình hình là em thấy HTC HD7 hàng xách tay tại các cửa hàng giảm giá liên tục, tính đến thời điểm này có cửa hàng bán với giá 9.850.000, nếu tính ra USD em thấy còn rẻ hơn giá bên Mỹ (hàng simfree chứ không phải hàng unlock nhé các bác). Vậy các pro cho em hỏi là có phải do hàng xách tay tại các cửa hàng này đã qua "sơ chế" hay là do đây là hàng Trung Quốc nên giá mới rẻ như vậy? Nếu không phải thế thì các Pro có ý kiến gì về việc tại sao hàng xách tay giá nó chênh lệch quá cao với hàng chính hãng như vậy??!!. Giá chính hãng là 14.950.000 chênh lệch hơn 5tr trong khi các máy khác ví dụ HTC desire HD thì chỉ chêch lệch vài trăm hay cùng lắm là hơn 1 triệu thôi. Mong các pro tư vấn cho em.
Nguyễn Minh Hải
Nguyễn Minh Hải
Trả lời 13 năm trước

Chào bạn!

Duy nhất hình như có FPT là bán giá cao nhất và cao ngất do có BH màn hình và sử dụng thương hiệu và uy tín của mình trong bán hàng, nhưng tỷ lệ màn hình hỏng rất chi là thấp và sau 12 tháng sử dụng thì giống nhau. Hàng xách tay bán ở các công ty thì có BH máy nhưng không BH màn hình và tên tuổi ít được tin tưởng hơn FPT nên thường rẻ hơn tương đối (từ 3-4tr tùy loại).

Máy HD7 hiện nay tụt hơn cả HD2 (giờ chỉ nhỉnh hơn HD2 một chút) không phải do hàng xách tay mà mình nghĩ một phần do việc sử dụng HD7 trên nền tảng WP7 quá phức tạp so với WM6.5, gần như vứt bỏ những thế mạnh mà WM đang có như đồng bộ danh bạ với PC, setup soft trực tiếp từ PC... gần như WP7 còn lạ lẫm với người dùng, chắc phải đến cuối năm WP7 mới hoàn thiện và mới thu hút được đông đảo người dùng.

Chúc bạn mua được chiếc máy như ý.