Nên mua samsung galaxy s hay iphone 4 ?

Em đang định lên đời đt, trước định mua Iphone 4 bên Sing mà giá ngoài của nó ngang ngửa giá bên VN mình nên em ko mua, đang định mua Galaxy S, thì biết tin Viettel với Vinaphone phân phối IP4 ở VN. EM ĐỊNH MUA KÉ VS PAPA(EM LẤY MÁY ỔNG LẤY SIM) NÊN GIÁ 2 MÁY TƯƠNG ĐƯƠNG NHAU MÀ H ĐANG PHÂN VÂN KHÔNG BIẾT NÊN CHỌN GIỮA 2 CON SAMSUNG GALAXY S HAY IPHONE 4 MONG CÁC BRO TƯ VẤN EM VỚI?
thuy linh
thuy linh
Trả lời 13 năm trước

Chào bạn!

Mình cũng mới vừa mua samsung vibrant tmobile xong lúc đầu mình cũng định mua iphone nhưng thấy giá cả và những lỗi vặt đã làm mình nản lòng, đặc biệt là hack không được unlock cũng không xong. Nhưng với cái này thì lại khác nha, unlock mình chỉ tốn mười phút thôi và search trên market ra ngay phần mêm unlock cài đặt chạy phát thế là xong, chưa kể cảm ứng nhạy đến bất ngờ, chỉ cần chạm nhẹ nhàng, và đặc biệt giá con này ít hơn với IP chút đỉnh.

IP bốn bán chính hãng chừng 13t5 còn em này mình mua chỉ với 10t9 tất nhiên là hàng xách tay vì em đt mình chỉ có ở hãng tmobile phân phối thôi. Nói chung không còn gì để diễn tả được, đặc biệt là nó nhẹ đến không tưởng, mình nghĩ nó nhẹ hơn iphone màn hình lại 4.0 xem phim phê lòi luôn nha ;P

Nói chung thích gì thì bro có mua nếu trong điều kiện cho phép không thì bro cứ chơi em samsung galaxy s đảm bảo không hối hận. COn samsung vibrant của mình cấu hình cũng y chang con galaxy S nhưng không có camera thứ hai, và xài mạng 3g hai băng tần còn samsung galaxy s thì xài mạng ba gờ ba băng tần, và có camera thứ hai để gọi cuộc gọi hình ảnh.

Chúc bạn mua được chiếc đt như ý.

djghjfdg
djghjfdg
Trả lời 13 năm trước

Theo em thấy thì nếu bác thích vọc vạch, phần mềm free nhiều, pin tháo được, ghét các icons nhàm chán của iphone, màn hình công nghệ Super Amoled tốt nhất hiện nay đi kèm khả năng chống xước cực tốt của Gorilla cùng khả năng đồ họa cao cấp chơi các game khủng (theo đánh giá nước ngoài chứ không phải cảm nhận cá nhân của em nhé) thì chọn Samsung Galaxy S. *Các game khủng trên iphone hầu hết đều có cho galaxy S hết rùi.

Còn nếu cần một cái máy phù hợp thị hiếu, thời trang, đơn giản, thích sync nhạc qua itunes, không cần thay khi hết pin, ít mất giá, rơi một phát là xong (con galaxy S captivate của em rơi vài phát rồi và cũng không dán hay dùng silicon gì hết mà giờ vẫn chưa 1 vết xước nhé) thì chọn iphone 4.

Bản thân em chọn Samsung Captivate vì...ít người dùng và nó đẹp quá.

djghjdgh
djghjdgh
Trả lời 13 năm trước

1 phiếu cho Galaxy S. Mình thấy về cơ bản Galaxy S chỉ thua cái ngoại hình vàn cái flash camera. Nhưng lại đc cái màn hình 4" theo mình thấy đẹp hơn iPhone 4. Còn về cảm ứng cũng ko thua iPhone 4 đâu, rất nhạy và mượt. Đặc biệt với sự chênh lệch về giá (hàng xách tay, iPhone 4 chính hãng ít ng mua đc) thì Galaxy S là lựa chọn quá tuyệt nếu bạn bỏ qua rào cản thương hiệu.

ss i9000 đi, giá rẻ hơn nhiều, mà dễ dùng, bluetooth send được sang bên máy khác ngon, có flash, cắm vào máy tính chẳng cần phần mềm miếc gì cả. Mình kết con này cực, mỗi tội là nó làm bằng nhựa, cầm nhẹ, nhưng có lẽ vì thế mà sóng ngon chăng? mình thấy máy sắt sóng yếu lắm.

Hiện tại thì với những máy chạy android bây giờ thì mình thấy GS là khá nhất về mọi mặt. Thiết kế đẹp, xài S-amoled nên màn hình sáng và trong. Chip thì đều là 1GHz nhưng mình thấy dòng chip của GS mạnh mẽ hơn của Desire HD.