Có nên mua HTC Desire cho nữ sử dụng ?

Dear! E gái mình định mua HTC, thích màn hình cảm ứng và to. Tuy nhiên HTC HD thì hơi to so với nữ. Không biết ACE đã dùng hTC và hđh Android có thể cho ý kiến về việc này giúp....? - Đối tượng sử dụng: nữ - Sở thích: Màn hình cảm ứng to - Một số vấn đề liên quan đến pin cũng cần xem xét (có bạn dùng và nói HTC Desire pin chỉ được 1 ngày dù đã tắt các ứng dụng ngầm và cho độ sáng còn 10% - - máy xử lý nhanh thì đúng là pin sẽ hao nhanh) tuy nhiên không biết các bạn đã sử dụng dòng này hoặc tương tự có ý kiến thêm không? rât cảm ơn các bạn!
thuy linh
thuy linh
Trả lời 13 năm trước

Chào bạn!

Hơi bất ngờ vì em gái bạn kg thích iphone,vì iphone là sự lựa chọn của đa số các bạn nữ, bao gồm cả LIEN HUONG nhà ta đấy,thôi tạm gác qua nhé.

Kiểu dáng Desire cũng thích hợp với các bạn nữ đấy, màu sắc màn hình rực rỡ, có điều độ nhạy cảm ứng chỉ đạt 9/10 so với iphone, nhưng bù lại con này lướt wed hỗ trợ flash, điều này ai cũng thích, xem phim thì khỏi chê.

Còn về pin thì kg tệ như bạn đã nghe đâu nhé,chỉnh độ sáng auto với mức 50%,nghe gọi bình thường thì cũng dc 1 ngày rưỡi,còn chơi game và lướt wed ít ít thì cũng dc 1 ngày.

Trên là góp ý của mình. Mong rằng nó sẽ giúp ích cho bạn.

ghjhgj
ghjhgj
Trả lời 13 năm trước

Bây giờ ra đường nhìn đâu đâu cũng iphone, đụng hàng quê chết luôn. iphone xưa rồi. Bây giờ xài Android mới hay.

Nếu em bạn thích màn hình lớn mua Desire thôi, mình đang xài đây, rất tốt. Vợ mình cũng hay mượn chơi game nên thích lắm.

Còn thích nhỏ gọn thì mua HTC Wildfire trắng hoặc đỏ, nữ xài rất đẹp. Mình đang đặt hàng 1 con màu đỏ cho vợ đây.

Hiện tại HTC Android phone chỉ có Legend là Unisex nhất thôi, chỉ có cái ko đáp ứng được nhu cầu màn hình lớn (3.2") như bạn nói, mấy con còn lại đều trông nam tính hết.

Legend mắc ở cái vỏ nhôm Alluminum Unique Body nên mắc gần bằng Desire vỏ nhựa là đúng rồi.

Bạn gái của bạn ko thích iphone là đúng đấy, ra đường gặp ai cũng cầm iphone, quê mùa thấy mồ, chẳng có j là sành điệu + cá tính.