Đánh giá chất lượng điện thoại Galaxy Prevail-dế CDMA của Samsung ?

nbbnbmn
nbbnbmn
Trả lời 13 năm trước

Nhỏ, nhẹ với hàng loạt tính năng mới nhất của một chiếc điện thoại thông minh là điểm nổi bật của chiếc điện thoại Prevail mới ra của hãng Samsung.

Prevail có kích thước nhỏ gọn.

Sau khi Samsung cho ra mắt gần chục mẫu điện thoại thông minh, Galaxy Prevail có lẽ được mong đợi nhất trong tháng 4 này. Prevail là chiếc điện thoại cảm ứng với màn hình 3,2 inch và chỉ nặng 120 gram. Người sử dụng có thể cảm thấy thoải mái khi cầm tay hay để trong túi quần mà không hề khó chịu. Đây chính là tính năng nổi trội nhất của Prevail. Sản phẩm được thiết kế với đường viền thân máy bằng nhựa, các nút chỉnh âm thanh và cổng che chắn khe cắm microSD đều bằng cao su.

Mặt trước của chiếc Prevail không có gì nổi bật với các nút bấm quen thuộc được sắp xếp theo thứ tự như trên các thiết bị Android Samsung khác, chẳng hạn như Epic 4G. Bộ vi xử lý của chiếc smartphone này có tốc độ khá cao, 800MHz. Bên cạnh đó, Prevail lại chỉ được tích hợp máy ảnh 2 Megapixel và tỏ ra không hiệu quả cho việc chụp cận cảnh cũng như chất lượng quay video không cao.

Galaxy Previal với thiết kế thanh mảnh, cạnh trái của máy là khe cắm thẻ nhớ và nút chỉnh âm lượng.

Prevail được ưu tiên áp dụng chạy hệ điều hành Android Froyo 2.2, hỗ trợ Flash, Wi-Fi và một loạt các tính năng phổ biến khác. Máy đi kèm với bàn phím Swype – công nghệ được phát triển cho người khuyết tật. Tuy nhiên, đối với những người không quen thì đây lại là một cản trở vì máy rất dễ hiểu sai các ký tự theo cách vẽ trên màn hình. Màn hình cảm ứng đa điểm nhưng lại quá nhạy cảm khiến người sử dụng chọn sai địa điểm trên bản đồ hay đi nhấn nhầm vị trí trong các games ứng dụng.

Thời gian đàm thoại được nhà sản đưa ra là 6 tiếng rưỡi nhưng thực chất pin hao rất nhanh sau một thời gian kiểm tra email và Facebook thường xuyên, chơi một số trò chơi và thực hiện các cuộc gọi.

Máy có thể cài đặt nhiều ứng dụng như Skype, Facebook, ThinkFree Office, TeleNav, Twidroid.