Nên mua đt Samsung omnia i900 hay LG GC900 Viewty Smart ?

Em sắp sửa mua điện thoại , muốn mua đt tầm 3-4tr xách tay hai điện thoại trên , không biết chất lượng sản phẩm của dế nào tốt hơn , mong các anh tư vấn giuôp em với !!!

jkfshrjkg
jkfshrjkg
Trả lời 12 năm trước

Nên mua Samsung I900.

i900 thì giá thành so với tính năng rất là good (mượn sếp cầm test thử đc 1 tuần)

tóm lại là biết chỗ nào tin tưởng thì con i900 xứng đáng với số tiền bỏ ra đó:
- chụp hình chấp nhận được, nhiều hiệu ứng, vọc cũng vui
- cảm ứng hơi cứng nhưng cũng ok
- cpu, ram chấp nhận dc, bộ nhớ trong bao la
- màn hình phân giải hơi kém nhưng coi phim cũng chấp nhận đc
- ko có stylus kèm theo nhưng xài touchpad của nó cũng thấy ko khó chịu lắm
- pin trâu bò
- hình như room cook thì có 6.5, ko bít room ship thì có 6.5 chưa

Hồi trước cũng tính mua con này, nhưng kể từ ngày thấy có 1 tiệm bán i900 vỏ màu tím thấy ghê ghê (nghĩ là hàng dựng i900 giờ chắc cũng kha khá, tai nhiều người xài quá) => lụm 1 con TD2 2hand rồi ^^ (cũng ngang ngang i900 xách tay new)

rudfjghdgj
rudfjghdgj
Trả lời 12 năm trước

Theo mình bạn nên mua Samsung.

Nếu xét theo dáng vẻ bề ngoài thì Samsung i900 có thể coi là một trong những mẫu điện thoại đẹp nhất tấn công thị trường trong năm 2009.

Samsung i900 Omnia chạy phần mềm Windows Mobile 6.1 Professional, kích thước 112 x 56.9 x 12.5 mm, với hai phiên bản: một có bộ nhớ trong 8GB và phiên bản còn lại “khiêm tốn” với 16GB, cả hai đều hỗ trợ thẻ nhớ ngoài microSDHC lên tới 16GB.

Máy có hầu hết các tính năng mạnh và đáng khen ngợi như kết nối Internet không dây tốc độ cao gồm Wi-Fi và 3G (HSDPA), các kết nối dữ liệu Bluetooth 2.0 và USB; các ứng dụng văn phòng, giải trí tốt quen thuộc trên hệ điều hành Windows.

Nhà sản xuất cũng không quên tích hợp với i900 Omnia ứng dụng định vị GPS cùng bản đồ số của Việt Nam được cài đặt sẵn.

Thời gian sử dụng pin dài của i900 Omnia đã gây ấn tượng rất tốt, sử dụng loại pin 1440 mAh, máy có thời gian chờ lên tới 500 giờ và gần 6 giờ đàm thoại liên tục.

Hộp sản phẩm bao gồm: máy, pin, sạc pin, thẻ nhớ, tai nghe, bút điều khiển... Samsung Omnia có giao diện tiếng Việt và đã được cài đặt cấu hình GPRS, MMS của các nhà khai thác dịch vụ GSM tại Việt Nam.

Màn hình lớn (3,2 inches), chất lượng hiển thị tốt và giao diện có thể tự động xoay ngang hoặc dọc khi người dùng đổi hướng cầm điện thoại. Dù sử dụng Windows Mobile 6.1 Professional nhưng giao diện của i900 Omnia không quá "nhàm chán" như các thiết bị sử dụng hệ điều hành này trước đây, do máy còn được tích hợp thêm TouchWiz cho phép cá nhân hóa trình đơn dễ dàng với nhiều icon đẹp và lạ mắt.

Bàn phím QWERTY ảo, kích thước các phím bấm nhỏ nên nếu sử dụng ngón tay cũng khá bất tiện. Có lẽ vì thế mà i900 Omnia còn được tích hợp thêm một bút điều khiển máy nhưng hơi lạ là nhà sản xuất không thiết kế khe cắm như thông thường mà lại dùng một sợi dây để buộc bút. Thêm một điểm yếu khác của i900 Omnia là không thay nóng được thẻ nhớ do khe cắm nằm trong "ổ" chứa pin.

Trần Thị Hồng Huế
Trần Thị Hồng Huế
Trả lời 12 năm trước

theo minh ban nen chon sam sung.vi sam sung dang la hang phat trien kha manh duoc danh gia caohon nua san sung su dung he dieu hanh kha tôt, dang duoc don nhan rong rai.

hon nua sam sung co do phan giai va mau kha lon.ban muon chup anh ma rua anh ra thi vo cung yen tam ve mau sac va do net cua anh.

ban hay chon loai nao thich hop cho cong viec cua ban.khong nen ham dien thoai co qua nhieu ung dung vi nhu vay mjnh khong dung den ma lai lang phi, ban ah.

 Shinobi
Shinobi
Trả lời 8 năm trước

chon Lg đi bạn

PHẠM VĂN LẬP
PHẠM VĂN LẬP
Trả lời 8 năm trước

muaLG GC900 Viewty Smart đi, máy đẹp, bền