Có nên mua iPhone 2G cũ?

Mình đang dùng Nokia 5230 chạy nền Sym^3 rất mượt, cảm giác như cảm ứng điện dung chứ không phải điện trở nữa. Nhưng nay muốn dùng iPhone 2G nên bán đi.

iPhone 2G kia thì là nữ dùng lên còn mới, nhưng mình chưa dùng qua sản phẩm của Apple bao giờ nên không biết thế nào cũng không biết giá cả cho đến thời điểm này khoảng nhiêu. Mọi người cho ý kiến có lên mua 2G không và cho cái giá luôn nhé.

2G và 3G không khác gì về cấu hình, chỉ hơn được cái 3G và giá thì đắt hơn. Mình thì cũng chỉ đủ tiền mua 2G thôi, chỉ có tầm 3,5 triệu.

À cho hỏi, iPhone 2G có nâng cấp lên được IOS 3 hay 4 không nhỉ?

thuy linh
thuy linh
Trả lời 12 năm trước

Không nên mua bạn ạ!

iphone 2G là mẫu máy đầu tiên, lâu lắm rồi ấy! qua từng ấy thời gian chắc chắn pin đã xuống nhiều, mà thay pin không phải đơn giản, thị trường nhiều thứ lôm nhôm lắm! Mình mới thử JB + UL hộ thằng bạn một chiếc, nói chung là sau từng ấy thời gian tồn tại chịu đựng sự chọc, phá thì phẩm chất phần cứng em nó đã xuống rõ!

Còn nếu có mua của nơi chốn đáng tin cậy thì lại khác! Nhưng mình thiết nghĩ nên mua itouch 3g hay 4g sẽ hợp lí hơn rất rất nhiều đấy!

Còn 5230 nói thẳng ra là chỉ hơn được mỗi cái mới hơn với pin rời và quay Video, rơi cũng không xót thôi! Còn lại thua hết IOS (do tiêu chí của mình là kho ứng dụng mà!)

Thân!

rudfjghdgj
rudfjghdgj
Trả lời 12 năm trước

iphone 2G là mẫu máy đầu tiên, lâu lắm rồi ấy! Qua từng ấy thời gian chắc chắn pin đã xuống nhiều, mà thay pin không phải đơn giản, thị trường nhiều thứ lôm nhôm lắm!

Mình mới thử JB + UL hộ thằng bạn một chiếc, nói chung là sau từng ấy thời gian tồn tại và chịu đựng sự chọc, phá thì phẩm chất phần cứng em nó đã xuống rõ!

Còn nếu có mua của nơi chốn đáng tin cậy thì lại khác! Nhưng mình thiết nghĩ nên mua itouch 3g hay 4g sẽ hợp lí hơn rất rất nhiều đấy! 5230 chưa bao giờ chạy được S^3 nhé, bạn đừng quăng bom, thêm nữa bạn nên cầm qua một chiếc I-device để thấy rằng cảm ứng của tất cả các đt khác, "hầu như" đều ở dưới một nấc, thậm chí là chỉ so với iphone 2g!

Còn 5230 nói thẳng ra là chỉ hơn được mỗi cái mới hơn với pin rời và quay Video, rơi cũng không xót thôi! Còn lại thua hết IOS (do tiêu chí của mình là kho ứng dụng mà!) Thân!

djghjfdg
djghjfdg
Trả lời 12 năm trước

Nếu bạn dùng Nokia 5230 mà đã hài lòng với cảm ứng điện trở của nó thì ko biết dùng mấy em cảm ứng điện dung thì sẽ thế nào nữa :) iPhone 2G có thể nói hơn hẳn em Nokia về mặt giải trí, phần mềm rất phong phú tha hồ mà vọc.

Tuy nhiên nó ra đời quá lâu rồi, tuổi già sức yếu có thể ra đi một sớm một chiều cũng là khả năng rất cao.

Mình gợi ý bạn nên chọn em 3G, nó hỗ trợ mạng mạnh hơn, lại ra đời sau - tầm 3,5 củ là có thể tìm được em 3G rồi đấy.

Một điểm nữa: cả hai em này trên thị trường máy dựng rất nhiều, một em nguyên chất rất khó có khả năng đi kèm ngoại hình bóng bảy được :D

djghjdgh
djghjdgh
Trả lời 12 năm trước

Các dòng 5x gồm 5233,5230,5530,5800... chạy Sym S60v5.

Các dòng thế hệ mới như C6-01,C7,N8...chạy Sym^3. Hai HĐH khác nhau.

Cảm ứng dòng 5x là điện trở, bạn thấy cảm ứng nhạy nhưng bạn rê kéo để các icons chạy lên xuống thấy giật giật liền ko mượt.

Bạn có 3,5 triệu có thể mua Iphone 3G cũ, còn Ip 3G 8Gb mới giá 4-5 triệu, 5-6 triệu cho bản 16Gb.

Cảm ứng Ip rất mượt chứ không giật giật như No.

Quân
Quân
Trả lời 12 năm trước

yeah, nokia 5230 thuộc s60v5. và hoàn toàn ko thể so sánh vs ip

mình cũng đang tính mua 1 em 2g cũ. biết là bây h tìm được hàng ngon rất khó, nhưng ít tiền lại thick thay đổi thì đôi lúc phải hành động thật táo bạo

tư vấn
tư vấn
Trả lời 12 năm trước

cac ban dung qua iphone chac biet 1 dieu

nghe goi rat be' va rat nong' . thay cai xe may nao phong qua thi thoi roi . lắng tai mà nghe nhá

được cái giao diện đẹp trơn mượt . .

có tiền thì sách con 3gs hoặc 4g mà mà chơi . 2g bgio lỗi thời rồi em ơi.

1 ngày xạc pin 2 lần có mà chết ngất