Tư vấn mua điện thoại đẹp, chụp hình tốt với giá 8 triệu đồng ?

Tình hình là bạn gái mình muốn mua một em điện thoại với yêu cầu là màn hình đẹp, chụp hình tốt, online được. Các bác chỉ giáo nên chọn em nào ạ.

Mình đang phân vân Sony Ericsson X10 (xách tay), Nokia C7 (hàng công ty). Bạn mình có 8 triệu đồng.

Các bác tư vấn giùm mình nhé.

Tks.

thuy linh
thuy linh
Trả lời 12 năm trước

Mình xin góp ý với câu hỏi của bạn như sau:

Sony Ericsson Xperia X10 đi bạn ơi.Thiết bị được trang bị cấu hình cao: chip Snapdragon 1 GHz, bộ nhớ trong 1 GB, camera 8,1 megapixel hỗ trợ đèn flash LED.

X10 được bán kèm thẻ nhớ 8 GB, hoạt động trên 4 băng tần GSM/GPRS/EDGE, kết nối 3G/HSDPA, Wi-Fi, GPS, Bluetooth, microUSB giắc cắm tai nghe 3,5 mm.

Xperia X10 có màn hình cảm ứng điện dung 4 inch, độ phân giải 854 x 480 pixel.

Chúc bạn mua được chiếc máy như ý.

fjghbfg
fjghbfg
Trả lời 12 năm trước

Nói X10 chụp hình đẹp còn được. Chụp ảnh đẹp có No, Sony rộng hơn tí là ip.

Về khoản chụp ảnh của Motorola với HTC mà tốt á. Thực chất ra mà nói thỳ cái megapixel cũng không quan trọng lắm.

Bạn hãy thử so sánh 2 bức ảnh của ip4-5mp và SII-8mp thỳ sẽ rõ. Mình thấy bạn đã ngu nhưng coment trên diễn đàn thì như là am hiểu lắm.

Xin hỏi bạn là bạn đã dùng qua những đt đấy chưa. Hay là xem thông tin rồi đoán bừa. Dùng qua gần như tất cả đt của HTC rồi.

Cả HTC wildfire. Và giờ đang là Desire S. Đến Ds chụp ảnh còn khá tệ mà bạn bảo wildfire cấu hình, độ phân giải thấp hơn rất nhiều mà đẹp đc à ??

Tuy rất thích HTC nhưng cũng phải nói là camera của nó k đc xuất sắc lắm. May ra từ con Sensation trở đi sẽ đc cải thiện hơn. Android đa phần hợp với nam và nhũng người thích vọc hơn.

Con gái thỳ C7 là lụa chọn đúng đắn. Tuy Symbian đã cũ nhưng có lẽ bạn gái bạn k đòi hỏi nhiều chức năng và hơn hết là chat có chat ola hợp với tụi con gái :D