Có nên mua HTC Wildfire S ? Ai đã dùng rồi cho mình ít cảm nhận về em máy này với ?

thuy linh
thuy linh
Trả lời 12 năm trước

Nối tiếp thành công của phiên bản HTC Wildfire năm ngoái, HTC vừa tung ra thị trường chiếc Wildfire S, một model mạnh mẽ hơn về tốc độ, màn hình đẹp và đi kèm là hệ điều hành Gingerbread mới với những tính năng dành riêng cho giới trẻ yêu thích cuộc sống kết nối.

Cảm nhận đầu tiên khi cầm Wildfire S trên tay là máy trông rất gọn gàng và đơn giản, dễ cầm gọn trong tay và dùng ngón cái để điều khiển. Mặt trước, màn hình 3,2 inch chiếm diện tích lớn. So với model năm ngoái, HTC đã mang độ phân giải HVGA, cho phép hiển thị đẹp hơn với hình ảnh, các ký tự rất sắc nét.

Bên dưới màn hình, 4 nút bấm cảm ứng sáng lên khi chạm vào để điều khiển. Người dùng có thể trở về màn hình Home, Menu, quay lại hay tìm kiếm nhanh trên Wildfire S.

HTC Wildfire S  Smartphone dành cho cuộc sống kết nối, Thời trang Hi-tech,

HTC Wildfire S sở hữu bộ khung kim loại chắc chắc, nắp pin ốp toàn bộ mặt sau bằng nhựa cao cấp. Máy trang bị cổng microUSB bên trái gần nút tăng giảm âm lượng, giắc cắm tai nghe 3,5 mm và phím nguồn phía trên. Các cạnh còn lại trơn mượt, rất đẹp. Máy ảnh 5 “chấm” phía sau bên cạnh đèn flash LED và loa ngoài.

HTC Wildfire S  Smartphone dành cho cuộc sống kết nối, Thời trang Hi-tech,

Là một chiếc smartphone tầm trung, nhưng các kết nối trên Wildfire S không thua kém những thiết bị nằm trong phân khúc cao cấp và đây chính là điểm mạnh của Wildfire S trên con đường chinh phục những người dùng trẻ thường xuyên cập nhật và kết nối cuộc sống qua mạng xã hội. Người dùng có thể lướt web, truy cập mạng xã hội thông qua Wi-Fi, 3G/HSDPA tốc độ cao, nghe nhạc không dây qua tai Bluetooth, hay nghe đài FM.

Giao diện Sense trên Wildfire S là phần mềm độc quyền của HTC. Từ màn hình Home, người dùng có thể thấy hàng loạt các tiện ích như thời tiết, đồng hộ, kết nối mạng xã hội xem thông tin bạn bè cũng như đưa các widget ra màn hình chính. Sense trên Wildfire S còn cho phép tắt, mở nhanh kết nối từ thanh status trượt xuống, Menu được làm theo trang.

HTC Wildfire S  Smartphone dành cho cuộc sống kết nối, Thời trang Hi-tech,

HTC Wildfire S chạy hệ điều hành của các smartphone cao cấp

Mẫu smartphone tầm trung mới của HTC chạy Android 2.3 Gingerbread, đây là hệ điều hành mới của Google vốn được cài trên các model cao cấp. Nền tảng này hỗ trợ máy chạy mượt mà, thêm tính năng như phát sóng Wi-Fi, tiết kiệm pin hơn.

Con chip mà HTC sử dụng trên Wildfire S có tốc độ 600MHz, tuy vậy, thử nghiệm thực tế các game đồ họa như Angry Birds, Pool Master... đều chạy rất mượt. Trong khi đó, việc điều khiển trên Sense, đi vào các ứng dụng, lướt web, zoom đa điểm gần như không có độ trễ, việc Wildfire S chạy nhanh một phần nhờ Gingerbread được cài đặt sẵn trên máy.

Máy hỗ trợ camera 5 Megapixel, đi kèm đèn flash LED để chụp hình trong đêm. Các bức ảnh chụp được rất khá, nhất là ảnh trong điều kiện ánh sáng đầy đủ, nhiều màu sắc. Wildfire S cũng hỗ trợ quay phim VGA. Pin theo máy dung lượng 1.230 mAh, sử dụng nhiều khoảng trên một ngày mới cần sạc lại pin.

Với việc hỗ trợ hệ điều hành Android mới nhất Gingerbread, thiết kế gọn đẹp, màn hình sắc nét và ba màu sắc năng động: trắng, hồng, xám, HTC Wildfire S là model đáng chọn dành cho giới trẻ yêu thích kết nối trong phân khúc smartphone tầm trung. Máy có giá 6,790 triệu và đã bắt đầu xuất hiện trên thị trường.