Có game hay nào cho smartphone Android ko?

mai minh đức
mai minh đức
Trả lời 12 năm trước

Bạn tham khảo nhé:

Angry Birds, Angry Birds Seasons, Angry Birds Rio.

Series Angry Birds của Rovio luôn đứng đầu trong top game dành cho cả smartphone Android lẫn iOS. Ảnh: Rovio.
Series Angry Birds của Rovio luôn đứng đầu trong top game dành cho cả smartphone Android lẫn iOS. Ảnh: Rovio.

Angry Birds trên smartphone Android không có gì khác so với phiên bản trên iOS. Tuy nhiên, game này được cung cấp miễn phí thay vì phải trả tiền để tải về như ở hệ điều hành của Apple.

Coin Pirates.

Ảnh: Actualiteandroid.
Người chơi phải quay sao cho các hình ảnh trên màn giống nhau để giành lấy các đồng xu của cướp biển. Ảnh: Actualiteandroid.

Coin Pirates là game miễn phí trên Android Market và có cách chơi đơn giản. Người chơi phải quay vòng may mắn sao cho các hình hiển thị giống nhau để giành lấy các đồng xu của cướp biển.

Zenonia 3: The Midgard Story.

Zenonia 3: The Midgard Story là game dành cho những người yêu thích thể loại nhập vai RPG. Ảnh: Androidrise.
Zenonia 3: The Midgard Story là game dành cho những người yêu thích thể loại nhập vai RPG. Ảnh: Androidrise.

Zenonia 3: The Midgard Story là game nhập vai truyền thống. Người chơi phải sử dụng các phím cứng và ảo để điều khiển nhân vật. Các giao dịch trong game được thực hiện qua Zen (tiền ảo). Khi nhân vật chính bị chết, người chơi phải chịu phạt một số lượng Zen nhất định.

Fruit Ninja Free.

Các fan của game
Các fan của game "Chém hoa quả" giờ đã có thể tải và chơi miễn phí trên smartphone Android. Ảnh: Addictivetips.

Fruit Ninja Free được các nhà phát triển chuyển từ game dành cho iPhone sang. Các tính năng trên Fruit Ninja Free không có gì thay đổi song người dùng phải chi trả 1,31 USD để mua bản không có quảng cáo.

Words With Friends Free.

Ảnh: Daniusoft.
Words With Friends Free cho phép người chơi thi đấu với bạn bè thông qua tính năng Facebook Connect. Ảnh: Daniusoft.

Người chơi có thể tải miễn phí Words With Friends Free về máy từ Android Market. Trò chơi này được tích hợp tính năng Facebook Connect giúp người sử dụng có thể thi đấu với bạn bè của mình, không bị giới hạn về thiết bị là Android hay iOS.

Battleheart

Ảnh: Androidappsource.
Người chơi phải điều khiển bốn nhân vật để hoàn thành nhiệm vụ. Ảnh: Androidappsource.

Battleheart có giá 2,99 USD trên Android Market. Trong trò chơi này, người chơi được điều khiển bốn nhân vật trong nhóm để tiêu diệt quái vật trên đường đi. Có nhiều tuyến nhân vật với các kỹ năng khác nhau để tạo nên một nhóm mạnh mẽ. Đây là game dành cho những người yêu thích thể loại chiến thuật.

Cut The Rope

Ảnh: Techx64.
Cut The Rope có giá 1,01 USD trên Android Market. Ảnh: Techx64.

Công việc trên Cut The Rope rất đơn giản. Người chơi phải tìm cách cắt dây sao cho viên kẹo rơi trúng miệng chú ếch Om Nom. Ứng dụng này có giá 1,01 USD.

Doodle Jump

Ảnh: Droidsmarts.
Doodle Jump có cách chơi đơn giản. Ảnh: Droidsmarts.

Trong Doodle Jump, người chơi phải đưa người ngoài hành tinh lên càng cao càng tốt. Việc điều hướng di chuyển được thực hiện bằng cách nghiêng máy sang trái phải. Doodle Jump có giá 0,99 USD trên Android Market.

Game Dev Story

Ảnh: Thetechnolast.
Trong Game Dev Story, người chơi phải thiết kế và bán ra càng nhiều game càng tốt. Ảnh: Thetechnolast.

Những người yêu thích công việc thiết kế game có thể tìm đến với Game Dev Story. Trò chơi này yêu cầu người sử dụng phải thuê một đội nghiên cứu thiết kế ra trò chơi để bán. Càng tạo ra được nhiều game trên các thiết bị console cũng như nền tảng khác nhau, người chơi càng có cơ hội nhận được các phần thưởng lớn trong game. Game Dev Story có giá 2,95 USD.

Grand Prix Story

Ảnh: Technostats.
Grand Prix Story là game dành cho những người yêu thích tốc độ. Ảnh: Technostats.

Grand Prix Story cùng "mẹ" với Game Dev Story là studio Kairosoft. Người sử dụng phải điều hành một nhóm đua xe và điều khiển chúng để giành lấy chiến thắng. Sau mỗi màn game, người chơi có thể mở khoá và tự tạo ra các linh kiện mới cho phương tiện của mình.