Điện thoại Acer Iconia Smart “siêu dài” giá bao nhiêu ?

nbbnbmn
nbbnbmn
Trả lời 12 năm trước

Acer Iconia Smart “siêu dài” giá 710 USD

Acer Iconia Smart, một trong những mẫu điện thoại thông minh có thiết kế siêu dài chạy hệ điều hành Android từng xuất hiện tại triển lãm MWC đã được công bố.

Trụ sở hãng Acer tại Đức vừa chính thức đăng tải thông tin trên Facebook về ngày ra mắt chiếc điện thoại thông minh Acer Iconia Smart, và sẽ ra mắt ngay trong tháng 9 này.

Acer Iconia Smart siêu dài giá 710 USD, Điện thoại, Acer Iconia Smart, dien thoai Acer Iconia Smart, Acer, Iconia Smart, Acer Iconia Smart sieu dai, dien thoai sieu dai Acer Iconia Smart, dien thoai, gia Acer Iconia Smart

Chiếc điện thoại siêu dài Acer Iconia Smart

Điện thoại thông minh Acer Iconia Smart được trang bị màn hình khổng lồ kích thước 4,8 inch tỷ lệ 19:09 có độ phân giải 1024 x 480 pixel. Máy sẽ hoạt động dựa trên hệ điều hành Android 2.3 Gingerbread, bộ vi xử lý Scorpion tốc độ 1GHz, cùng một camera 8 megapixel mặt sau.

Được biết, Acer Iconia Smart sẽ có giá khởi điểm tại Đức là 499 Euro (tương đương 710 USD). Một trang web khác của Anh là Exansys cũng đã cho phép đặt hàng Iconia Smart, nhưng chưa có thông tin nào về giá cũng như ngày phát hành của thiết bị.