Cảm nhận về "lính mới" iPhone 4S ?

nbbnbmn
nbbnbmn
Trả lời 12 năm trước

Những cải tiến đáng giá của iPhone 4S sẽ giúp người dùng nguôi ngoai nỗi nhớ iPhone 5...

Tâm điểm của sự kiện “Let’s talk iPhone” chính là thế hệ iPhone tiếp theo, siêu phẩm với cái tên không nằm ngoài dự đoán iPhone 4S.
Có thiết kế bên ngoài và màn hình Retina chẳng khác gì iPhone 4, nhưng sức hấp dẫn “chết người” của iPhone 4S lại thuộc về sức mạnh ẩn chứa bên trong.
iPhone 4S sử dụngCPU lõi kép A5 tương đương iPad 2. Hơn thế nữa, chú dế giới thiệu chíp đồ họa tiên tiến,cung cấpkhả năng xử lý đồ họa nhanh gấp 7 lần so với iPhone 4!
Trải nghiệm thực tếchứng tỏtrình duyệt Safari hỗ trợ load trang rất nhanh, thời gian mở các ứng dụng camera được hoàn thành trong tích tắc.
Khả năng chơi game được iPhone 4S trình diễn tuyệt vời. Trước những tựa game mới đòi hỏi đồ họa caonhư Infinity Blade II hay God of War, máy chạy rất mượt mà,hìnhảnh thể hiện rất sống động và chi tiết.
Với GPU lõi kép mạnh mẽ bậc nhất trên thị trường hiện nay, iPhone 4S đang cho thấyđẳng cấpvượt trội so với đối thủ!
Thời lượng sử dụng pin của iPhone 4S vẫn thực sự đáng nể, cao hơn iPhone 4 chút đỉnh.
Máy cho phép đàm thoại 8 tiếng 6 tiếng lướt web thả phanh với mạng 3G, khoảng9 tiếng vi vu trên mạng với kết nối Wi-Fi, 10 tiếng xem video liện tục hoặc 40 giờ nghe nhạc mệt nghỉ!
Sau nhiều phàn nàn về khả năng bắt sóng trên iPhone 4, những kỹ sư của Apple đã cải tiến hệ thống ăng-ten thành 2 chiếc làm 2 nhiệm vụ riêng rẽ. Đặc biệt, chúng có khả năng tự động chuyển đổi giữa thu và phát sóng tín hiệu, đem lại những cuộc gọi đạt chất lượng tốt hơn.
Tốc độ tải về tối đacủa iPhone 4S cũng được nânglên con số 14 Mbps, cao gần gấp đôi mức 7,2 Mbps trên iPhone 4.
Theo tính toán lý thuyết, iPhone 4S đủ sức so tài download dữ liệu với những chú dế hỗ trợ 4G đang góp mặt trên thị trường hiện nay.
Khác hẳn người tiền nhiệm iPhone 4, lính mới iPhone 4S có thể tác nghiệp đồng thời trên mạng GSM và CDMA luôn nhá!
Camera trên iPhone 4S gần như được làm mới hoàn toàn.Thiết bịnâng cấp lên 8 Megapixel (iPhone 4 trang bị camera 5 MP), độ mở f2.4 cho chất lượng hình ảnh sắc nét. Đồng thời, iPhone 4S được tăng thêm 60% mật độ điểm ảnh, bộ cảm biến có khả năng lấy ánh sáng tốt hơn 73% so với camera cũ.
Thêm vào đó, camera còn sử dụng bộ lọc Hybrid IR và khả năng nhận diện khuôn mặt cũng như cân bằng trắng vượt trội. Hơn nữa, iPhone 4S còn chụp ảnh siêu nhanh khi chỉ mất 1,1 giây cho bức ảnh đầu tiên từ khi khởi động, thêm 0,5 giây nếu bạn muốn thực hiện bức ảnh tiếp theo.
Mà chưa hết đâu nhé, iPhone 4S cập nhật cả tính năng chụp ảnh macro và quayphimHD 1080p đó nha!
Bộ phần mềm Siri được xem như bước tiến đột phá của iPhone 4S. Siri vận hành như một người trợ lý cho bạn vậy. Phần mềm dễ dàng nhận diện giọng nói và thực thi mệnh lệnh của người dùng ngay tức khắc. Bạn thoải mái gửi tin nhắn, thiết lập nhắc nhở... bằng chính giọng nói của mình và Siri sẽ tiến hành phần việc còn lại.
Trong quá trình dùng thử iPhone 4S, Siri chứng tỏ khả năng làm việc hiệu quả không kém gì quảng cáo. Máy thực thi mệnh lệnh nhanh chóng và hiệu quả trước cả những yêu cầu khó. Dù chưa thực sự hoàn hảovì người dùng phải nói chậm và chất giọng robot của Siri thực sự không hay chút nào, nhưng đây vẫn hứa hẹn là tương lai của ngành công nghiệp di động!
Siri được xây dựng cho nhiều ứng dụng của iPhone 4S, tương thích với cả kết nối 3G hoặc Wi-Fi. Hiện giờ, tiện ích vẫn đang trong quá trình thử nghiệm, tạm thời hỗ trợ tiếng Anh, Pháp và Đức.
Theo kế hoạch, iPhone 4S sẽ được phân phối thông qua một số nhà mạng vào ngày 14/10, kèm theo hợp đồng ràng buộc. Chú dế gồm 2 phiên bản đen/trắng, tùy chọn dung lượng 16GB (199 USD, khoảng 4 triệu đồng), 32GB (299 USD, khoảng 6 triệu đồng) và bản 64GB (399 USD, khoảng 8 triệu đồng) lần đầu tiên lên sóng nữa í!