Làm thế nào để nhân bản iPhone 4S với AirPlay, Apple TV ?

nbbnbmn
nbbnbmn
Trả lời 12 năm trước

Trong phiên bản iOS beta 5 chúng ta đã nhân bản một iPad 2 với một TV sử dụng AirPlay và Apple TV. Với việc phát hành iPhone 4S vậy làm thề nào để nhân bản nó với AirPlay, Apple TV.

Để bắt đầu bạn cần một Apple TV với các phần mềm mới nhất và một chiếc iPhone 4S cùng một kết nối mạng Wi-Fi.
- Để mở MirroringiPhone 4S, bạn nháy đúp vào nút Home ứng dụng chuyển đổi. Bạn sẽ thấy Swipe từ trái sang phải hai lần, một thanh trượt âm lượng và các biểu tượng quen thuộc AirPlay.
- Khai thác của sổ AirPlay chọn thiết bị mà bạn muốn nhân bản iPhone 4S. Sau đó nháy chọn On (bật) để chuyển đổi Mirroring.
- Sau khi Mirroring được kích hoạt, thanh trạng thái trên iPhone 4S sẽ chuyển sang màu xanh và có một biểu tượng AirPlay nằm bên cạnh đồng hồ pin. Điều này cho biết tất cả mọi thứ bạn đang làm trên iPhone 4S đang được hiển thị trên TV của bạn.
- Mirroring iPhone 4S đến một màn hình lớn hơn bạn có thể thực hiện cho một bài thuyết trình, giới thiệu hình ảnh, tham gia một cuộc gọi FaceTime hoặc thậm chí chỉ đơn giản là truy cập Internet.
- Để tắt mirroring chỉ cần lặp lại các bước trên, nhưng lần này chọn iPhone trên màn hình AirPlay. Các thanh màu xanh và biểu tượng AirPlay trong thanh trạng thái sau đó biến mất.