IPhone bị vỡ màn hình phải làm gì bây giờ? Nếu thay thì thay ở đâu và bao tiền ạ?

Tôi đang sử dụng điện thoại iPhone, nhưng không may bị rớt, màn hình bên ngoài bị nứt nhưng tôi vẫn sử dụng được. Tôi muốn thay mặt kính thì khoảng bao nhiêu tiền và thay ở đâu? Tôi có liên hệ ở một cửa hàng trên đường 3/2 thì được biết giá là 3 triệu, người ta bảo phải thay hết màn hình cảm ứng bên trong, nếu thay mặt kính ở bên ngoài thôi thì không sử dụng được, điều đó có đúng không? (Trần Châu Hân, TP HCM).
fellit
fellit
Trả lời 15 năm trước
- Linh kiện màn hình của iPhone bao gồm cả màn hình ngoài và phần cảm ứng bên trong. Hiện nay do linh kiện của iPhone còn ít nên giá cả rất đắt, có nơi thay cả bộ có nơi lên đến 4,5 triệu đồng.
makeyouhappy
makeyouhappy
Trả lời 15 năm trước
Nếu bạn thay mh zin giá 2,8tr ( đã tính công thay ) Bạn liên hệ __________________ Sửa chữa iPhone phần cứng , phần mềm Cung cấp linh kiện ,phụ kiện chuyên dụng iPhone Unlock, sửa chữa tất cả các đời máy di động DELTA Telecom 14 Lý Thái Tổ p2 , Q3 Tp HCM YM: deltas_dsc www.deltavn.net Tel : 8302026
Cà Phê Sữa Chua
Cà Phê Sữa Chua
Trả lời 15 năm trước
Nếu bạn ở hn thì thử qua Nhật Cường ở Lý Quốc Sư hỏi xem,giá hình thay màn hình ở đó hình như là 2,5 triệu. Bạn gọi điện hỏi xem nhé ! 04.8289666 Hoặc Bạn liên hệ với các TT Service của GSM nha. Ở HN thì qua 75C Nguyễn Du gặp a.Tuấn Anh 0904069909 Ở HCM thì qua 127A Bà Huyện Thanh Quan gặp a.Anh Tâm 0903849849 http://gsm.com.vn/Files/Logo_GDS/chuky_new.jpg hoặc 744 Trần Hưng Đạo gặp a.Vũ Anh 0977909997 Giá khoảng hơn 3 triệu tý chờ 40 phút là xong á. Theo mình được biết thì màn hình iPhone đúng là có 2 loại. Một loại là màn hình zin bóc từ máy ra còn một loại là màn hình nhập về. Và đương nhiên màn hình bóc máy ra sẽ có giá cao hơn!
Nguyễn Linh
Nguyễn Linh
Trả lời 8 năm trước

Cái này chắc chỉ phải thay mặt kính thôi, hôm trc em cũng bị như bác ra hỏi các kiểu toàn bắt thay cả cụm,

nhờ bạn đi thay giúp 369 Lĩnh Nam, thì bảo chỉ phải thay mặt kính. mà giá mềm, sướng! tiếc là em ở HN

Nguyễn Văn Tiệp
Nguyễn Văn Tiệp
Trả lời 8 năm trước

Dịch vụ thay mặt kính iPhone 4s tại 63 – Đặng Tiến Đông – Hà Nội. Trong cuộc sống hàng ngày, khó có thể tránh khỏi những lúc rơi vỡ, hỏng mặt kính của chiếc iPhone 4, Ipad của mình, hoặc do nhiều nguyên nhân khách quan khác như hỏng cảm ứng, liệt phần cứng… khiến cho phần mặt kính chiếc smartphone yêu quý của bạn bị hỏng hóc.

Thay mặt kính iPhone 4stại 63 Đặng Tiến Đông – Đống Đa – Hà Nộiđược thực hiện một cách chuyên nghiệp, với sự ứng dụng các thiết bị, máy móc tiên tiến, hiện đại như máy móc dập, máy ép, hấp công nghệ cao duy nhất tại Hà Nội, đảm bảo khắc phục một cách toàn diện lỗi hỏng mặt kính, trả lại cho bạn chiếc smartphone gần như mới.

Không chỉ vậy, chúng tôi còn có một bộ phận kỹ thuật giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệp, để phục vụ cho khách hàng cầnthay mặt kính iPhone 4s chính hãnggiá rẻ nói riêng và các công nghệ khác nói chung.

Chúng tôi có các máy móc công nghệ cao để phục vụ sửa chữa các dòng máy đời cao như iPhone 4s, Xperia Z2… và các dòng máy khác nhưSamsung, HTC, Lumia, Lenovo, Sony ở Hà Nội

Bảng giá thay mặt kính iPhone 4s và các dòng khác tại Onestar.vn

-Giá thay mặt kính iPhone 5 : 250.000 VNĐ bảo hành 1 đổi 1 trong vòng 1 tháng

- Giá thay mặt kính iPhone 5c : 250.000 VNĐ bảo hành 1 đổi 1 trong vòng 1 tháng

- Giá thay mặt kính iPhone 4 /4s : 130.000 VNĐ bảo hành 1 đổi 1 trong vòng 1 tháng

- Giá thay màn cảm ứng iPhone 4/4s : 200.000 VNĐ bảo hành 1 đổi 1 trong vòng 1 tháng

Quy trình sửa chữa, thay mặt kính iPhone 4s

-Bước 1: Chuyên viên kiểm tra tình trạng điện thoại của Quý khách hàng

-Bước 2: Chuyên viên tiến hành test trước mặt kính iPhone 4s hàng chính hãng bao gồm: Test độ sáng tối, test độ trong sáng của máy. Chuyên viên tiến hành test đến khi nào khách hàng thấy ưng ý, hài lòng mới tiến hành thay mặt kính.

-Bước 3: Tiến hành thay thế mặt kính iPhone 4s. Quý khách trực tiếp theo dõi từ A đến Z quá trình thay thế.

-Bước 4: Kết thúc quá trình thay thế, chuyên viên sẽ dán tem, viết giấy bảo hành cho quý khách.

Với kinh nghiệm lâu năm trong việc sửa chữa iPhone, iPad, Samsung, LG, HTC, Lenovo, Lumia của… bạn ko phải để máy lại đến ngày hôm sau, không mất thời gian đi lại, tiết kiệm tối đa thời gian và công sức.

Nếu quý khách muốn gửi máy ở lại thì chúng tôi sẽ xác nhận lại máy và ghi phiếu nhận máy cho quý khách để quý khách yên tâm thay thế.

THAY KÍNH ĐIỆN THOẠI - CUNG CẤP MÁY ÉP KÍNH - LINH KIỆN NGHÀNH KÍNH

63 Đặng Tiến Đông - Đống Đa - Hà Nội
Hotlinethay kính điện thoại :0125.820.5555-0948.555.080