Đánh giá điện thoại lõi tứ UMI X2, Full HD giá 5,5 triệu đồng?

thu
thu
Trả lời 11 năm trước

Thời gian gần đây xuất hiện không ít những nhà sản xuất di động tung ra những thiết bị có thông số kỹ thuật vô cùng ấn tượng, kèm với một mức giá rất cạnh tranh nhưng chất lượng của sản phẩm thì vẫn còn là một dấu hỏi.

Điện thoại lõi tứ, Full HD giá 5,5 triệu đồng, Thời trang Hi-tech, UMI X2, dien thoai UMI X2, gia UMI X2, X2, UMI, gia X2, dient hoai gia re, smartphone gia re, dien thoai Trung Quoc, dien thoai, dtdd, dien thoai gia re, dien thoai loi tu, Full HD

UMI X2 có thiết kế giống hệt với dòng Samsung Galaxy S

Cách đây không lâu, công ty Micromax cũng đã giới thiệu chiếc điện thoại mang tên Canvas HD sở hữu các tính năng ấn tượng nhưng có giá bán siêu rẻ, giờ đây công ty mới nổi của Trung Quốc là UMI cũng tung ra thị trường một sản phẩm cạnh tranh không kém.

Chiếc điện thoại thông minh UMI X2 được trang bị màn hình 5 inch Full HD quay video 1080p, bộ vi xử lý lõi tứ MediaTek MTK6589 có tốc độ 1,2 GHz, tích hợp đồ họa PowerVR SGX544, bộ nhớ trong 32 GB, RAM 2 GB và trang bị pin có dung lượng 2500 mAh.

Mặt sau của UMI X2 cũng trang bị camera 13 megapixel và camera 3 megapixel ở phía trước với tính năng nhận diện khuôn mặt. Máy chạy Android 4.1 Jelly Bean (dự kiến nâng lên 4.2 trong tương lai) và hỗ trợ tính năng 2 SIM.

UMI X2 dự kiến sẽ được phát hành vào ngày 15 đên 20/3 tới tại Ấn Độ với mức giá 260 USD (tương đương 5,5 triệu đồng), trong khi thông tin về thời điểm lên kệ của sản phẩm tại các thị trường khác chưa được UMI đưa ra.