Đánh giá chất lượng điện thoại LG Optimus F7 ở Việt Nam?

rfgrfgfdg
rfgrfgfdg
Trả lời 11 năm trước

Sau khi ra mắt tại MWC 2013, chiếc smartphone tầm trung chạy Android Jelly Bean 4.1.2 đời mới của LG đã có mặt tại Việt Nam với giá hơn 9 triệu đồng.

Nằm trong loạt smartphone F series được LG công bố tại triển lãm MWC 2013 diễn ra cuối tháng trước, F7 là model tầm trung gây chú ý với thiết kế đẹp và mỏng. Thực tế, model này cho cảm giác cầm trên tay tốt, máy có độ mỏng vừa phải (9,6 mm), thân máy ôm gọn trong lòng bàn tay.

LG-Optimus-F7-18-JPG-1363831243_500x0.jp
LG Optimus F7 với kiểu dáng đẹp, kích thước vừa vặn.

Vỏ máy không có thiết kế nguyên khối nhưng khá cứng và chắc chắn, không có hiện tượng lỏng lẻo. Bên cạnh đó, việc có khung viền màn hình mỏng, nắp lưng với các hoa văn 3D in chìm cũng khiến cho F7 trông rất hấp dẫn và đẹp.

Model tầm trung mới của LG gây ấn tượng với màn hình HD 4,7 inch, công nghệ TrueHD IPS cho góc nhìn rộng, màu sắc rực rỡ và bắt mắt nhưng vẫn giữ được độ chi tiết và mịn màng. F7 được cài sẵn hệ điều hành Android Jelly Bean 4.1.2 với chip lõi kép tốc độ 1,5 GHz, RAM 2 GB và pin dung lượng khá cao, 2.540 mAh.

LG trang bị cho sản phẩm giao diện Optimus UI cải tiến từng xuất hiện trên Optimus G Pro, tích hợp nhiều tính năng thú vị như QuickMemo, QTranslator, Video Wiz, Safety Care, Q-Slide. Sườn máy cũng tích hợp phím tắt QButton, cho phép chuyển đổi nhanh giữa các chế độ sử dụng khác nhau chỉ bằng một lần bấm.

Optimus F7 sở hữu camera 8 megapixel ở mặt lưng, camera phụ độ phân giải 1,3 megapixel ở mặt trước. Ngoài bộ nhớ trong 8 GB, người dùng cũng có thể gắn thêm thẻ nhớ dung lượng lên tới 32 GB.

Trả lời 8 năm trước
dùng ổn bạn ah