Cài Opera Mini và Viber cho Blackberry 9700, help ?

Hi các anh chị,
Em đang muốn chat qua Viber nên đã cài 3G Blackberry 9700, tuy nhiên khi gửi tin MIMAX đến 191 thì tk đã bị trừ 50K ( cước đăng kí 3G) nhưng chưa đc vì chưa khai cấu hình máy. Hic gọi tổng đài thì ngta bảo máy em cần download Opera Mini đã rồi mới khai cấu hình được.
Nói chung là em mù IT, và em đang ko biết làm thế nào để cài 3G và xài Viber cho Blackberry 9700 của e ạ, mong các anh chị giúp đỡ

thu
thu
Trả lời 10 năm trước

Trời, tớ chưa dùng 9700 nhưng bb8x thì cũng nhẵn bàn phím mấy cái. bọn tổng đài trả lời vớ vỉn quá. bạn đk mimax rồi thì vào option/advance setting/tcp, điền thông tin APN là v-internet; user & pass để trống. Vậy là ok. Sau đó bạn có thể cài thêm trình duyệt web operamini, UCweb để vào mạng, giống như cài thêm firefox, hay chrome vào máy tính để duyệt web vậy đó bạn. Còn muốn xem phim nghe nhạc thì cũng có thể cài thêm các phần mềm nghe nhạc trên mạng. Còn muốn xài streaming thì phải kích hoạt Browser măc địch của máy, tức là phải cài đặt Service Book cho điện thoại của bạn.
Service Book là một mục nằm trong Advanced Option của máy bạn, ServiceBook là một file lưu cấu hình để bạn có thể vào mạng, download.
Vào mục Service Book:
- Ấn Alt S + B + E + B >>'Legacy SB Restore Enabled'
- Dùng BDM restore Service Book bạn download được về máy.
Vậy là ngon lành cành đào rồi nhé