Ứng dụng cho lumia 520?

E mới mua con lumia 520, dùng cũng ngon, chưa thấy lỗi j lắm. Chỉ tội lên app store thì mấy cái ứng dụng rất cơ bản như kiểu facebook, youtube, nhạc chuông ... cũng phải mua. dùng bản miễn phí thì cùi cùi, cái ứng dụng fb cho wp (miễn phí) lại ko up ảnh dc :eek: e muốn xin ít ứng dụng và game trả tiền có dc ko nhỉ o_O

rfgrfgfdg
rfgrfgfdg
Trả lời 10 năm trước

Mình chưa mua vừa vào trang ứng dụng thấy miễn phí cũng nhiều
http://www.windowsphone.com/vi-vn/store/top-free-apps không biết chất lượng thế nào :(

hao
hao
Trả lời 10 năm trước

chỉnh sử ảnh
Fotor là một app khá phổ biến trên Android trên iOS, giờ đây đã có mặt trên WP 8. App
hỗ trợ khá nhiều các công cụ chỉnh sửa hình ảnh, hơn 60 hiệu ứng và hơn 20 kiểu khung hình, cùng với đó là giao diện trực quan, dễ sử dụng, chia sẽ nhanh chóng qua sms, mạng xã hội
Các bạn tải theo QR code trong hình hoặc link
sau : http://www.windowsphone.com/fr-fr/store/app/fotor/a717b343-6645-43b6-9ea2-70b5d4d7c5ef?appid=a717b343-6645-43b6-9ea2-70b5d4d7c5ef


hần mềm ghi âm rất hay đó là "pocket recoder", phiên bản mới hỗ trợ WP8 của pocket recoder bổ xung thêm một số tính năng hấp dẫn như:
_Tự động lưu tập tin ghi âm trong xbox music (nhạc+video)
_Copy tập tin ghi âm vào máy tính tự động.
Bạn có thể tải phần mềm trên bằng cách vào store tìm kiếm cụm từ "pocket recoder" hoặc bật nút tìm kiếm lên ấn vào biểu tượng con mắt ở thanh công cụ phía dưới đưa camera lên quét mã QR code sau


Tin vui đây các bạn phiên bản viber mới nhất đã chính thức hỗ trợ gọi điện qua mạng internet, nhanh tay tải về nào. để tải về các bạn bật bing vision lên quét mã QR Code trong ảnh
Hướng dẫn cách quét mã QR Code
1) Bật tìm kiếm Bing bằng nút tìmkiếm có hình kính lúp
2) ấn vào nút có hình con mắt ở cạnh dưới
3) Đưa điện thoại lên hướng camera điện thoại vào mã QR Code trong ảnh
4) chạm vào đường dẫn hiện lên trên màn hình thế là xong

ha
ha
Trả lời 9 năm trước

1. Muốn tải được nhạc và video, bạn nên tải app trình duyệt UC Browser. Rồi dùng nó để tải nhạc, video về...tải xong nó nằm trong mục "nhạc+video". App youtube do MS phát triển cũng cho phép tải video.
2. Muốn up hình là up lên đâu? internet là trang web nào? còn tuỳ vào web đó nữa bạn.
3. Tải app về lap rồi cài qua dt là ko thể được, trừ khi bạn đã dev unlock. Lumia 520 chưa có dev unlock.
4. Ko có chặn cuộc gọi và còn nhiều cái khác. (như bạn nói)
5. Với tầm tiền 3tr mấy thì với đt như lumia 520 là ok rồi bạn.
Phạm Thị Khanh
Phạm Thị Khanh
Trả lời 8 năm trước

Facebook Beta - Ứng dụng Facebook tốt nhất

Có nhiều ứng dụng cho phép bạn duyệt Facebook trên Windows Phone (WP) Store, tuy nhiên Facebook Beta được đánh giá là phù hợp hơn cả với Lumia 520 (và các thiết bị 512MB RAM khác nữa). Bạn cũng có thể sử dụng ứng dụng Facebook phiên bản chính thức của Microsoft, song việc sử dụng bản Beta cho bạn cơ hội được trải nghiệm các tính năng mới trước khi chúng được đưa vào bản chính thức và nó cũng được cập nhật thường xuyên hơn.

Facebook– Free – 9MB – Windows Phone 8/7.5 –Store link

Facebook Beta– Free – 9MB – Windows Phone 8/7.5 –Store link

[​IMG]
Bing Weather - Ứng dụng thời thiết tốt nhất

Miễn phí, không có quảng cáo, giao diện đơn giản, hoạt động trơn tru với OS, Live Tile và màn hình khóa ít khi xảy ra vấn đề, bạn còn cần gì hơn nữa? Nếu thực sự bạn chỉ cần một ứng dụng thời tiết thuần túy thì Bing Weather chính là lựa chọn của bạn.

Bing Weather– Free – 8MB – Windows Phone 8 –Store link

[​IMG]

Còn nếu bạn mong chờ nhiều tính năng hơn ở một ứng dụng thời tiết, có thể là hiển thị lịch cá nhân, các ghi chú tại màn hình khóa hoặc đơn giản chỉ là những bức ảnh lung linh làm màn hình khóa, thì bạn hãy sử dụng Lockie. Ứng dụng miễn phí nổi tiếng của hãng Zendios, chính hiệu hàng Việt Nam với chất lượng cực cao, bảo đảm bạn không phải thất vọng.

Lockie– Free – 1MB – Windows Phone 8 –Store link

[​IMG]

WhatsApp - Ứng dụng nhắn tin tốt nhất

Ngay tại thời điểm bạn đọc bài này, có khoảng 400 triệu người đang sử dụng WhatsApp toàn thế giới. Mỗi ngày, có khoảng 16 tỷ tin nhắn và 500 triệu ảnh được chia sẻ qua WhatsApp. Có thể nói WhatsApp là một trong những ứng dụng cốt lõi phải có trên chiếc Lumia 520 của bạn, nếu không kể tới những tín đồ trung thành của Viber, LINE hoặc Kakaotalk. Ứng dụng miễn phí (cho năm đầu tiên và bạn phải trả $0.99 cho mỗi năm sử dụng say đó) và WhatsApp nói không với quảng cáo!

WhatsApp– Free – 7MB – Windows Phone 8/7.5 –Store link

[​IMG]

Nokia MixRadio - Ứng dụng nhạc tốt nhất

Có rất nhiều ứng dụng nhạc tuyệt vời cho WP, không thể không kể tới những ông lớn như Xbox Music, Songza, Pandora, vân vân. Nhưng những ứng dụng này, do chịu sự ràng buộc của luật pháp và bản quyền, không hoạt động được tại một số quốc gia (có Việt Nam). Vì vậy Nokia MixRadio có thể coi là ứng dụng tốt nhất cho chúng ta bởi nó gần như có thể sử dụng toàn cầu. Nếu bạn là người yêu thích âm nhạc (và là người có thể chi trả $4.99 cho mỗi tháng sử dụng) thì bạn nên tải ứng dụng này ngay.

Nokia MixRadio– Free – 7MB – Windows Phone 8 –Store link

[​IMG]

HERE Maps - Ứng dụng bản đồ tốt nhất

Bạn tưởng tưởng thế nào nếu một chiếc điện thoại thông minh mà không có bản đồ? HERE Maps xứng đáng đứng tại ngôi vương trong những ứng dụng bản đồ cho WP. Tại sao? Miễn phí, không có quảng cáo, tải và sử dụng dữ liệu bản đồ Offline mà không cần GPS và hoạt động trơn tru trên các thiết bị 512MB RAM. Vậy đã đủ chưa?

HERE Maps– Free – 9MB – Windows Phone 8 –Store link

[​IMG]

myTube - Ứng dụng Youtube tốt nhất

Ứng dụng YouTube “chính thức” quả thực vô dụng, chắc cũng bạn cũng hiểu tôi đang nói gì. Bất chấp mâu thuẫn giữa Microsoft với Google, myTube vẫn là ứng dụng YouTube với gần như đầy đủ tính năng. Với giao diện hiện đại và hoạt động “ngon lành” trên Lumia 520, nó xứng đáng là ứng dụng tốt nhất tại khoản này.

myTube– $0.99 – 2MB – Windows Phone 8 –Store link

[​IMG]

Wikipedia - Ứng dụng Wikipedia tốt nhất

Tác giả của nó là Rudy Huyn, vậy thì chúng ta không cần thắc mắc về chất lượng nữa đúng không? Ứng dụng thực sụ tuyệt vời với giao diện sáng tạo, hoạt động mượt mà, đa ngôn ngữ và truy cập được đầy đủ kho dữ liệu khổng lồ của Wikipedia.

Wikipedia- Free – 2MB – Windows Phone 8/7.5 –Store link

[​IMG]

Nokia Camera Beta - Ứng dụng chụp ảnh tốt nhất

Đây là một trong những ứng dụng được mong chờ nhất cho nền tảng WP. Nokia Camera Beta là phiên bản Beta của Nokia Camera, được tạo ra để có thể hoạt động được trên các thiết bị 512MB RAM. Từ bây giờ, tất cả người dùng WP đã có thể sử dụng ứng dụng này, khai thác tối đa khả năng của các thiết bị Lumia để tạo ra những bức ảnh đẹp nhất.

Nokia Camera Beta– Free – 12MB – Windows Phone 8 –Store link

[​IMG]

6tag - Ứng dụng Instagram tốt nhất

WP Store hiện đã có ứng dụng Instagram chính chủ dưới dạng Beta. Nhưng phải nói rằng nó còn dài mới theo kịp 6tag - ứng dụng của Rudy Huyn (vẫn là anh ấy). Ứng dụng mới được cập nhật lên phiên bản 3.0 mang tới tính năng Instagram Direct mà ngay cả ứng dụng chính chủ còn không có được. Bạn hãy tự mình tải về và trải nhiệm.

6tag– Free – 8MB – Windows Phone 8 –Store link

[​IMG]
Vũ Thị Nghĩa
Vũ Thị Nghĩa
Trả lời 8 năm trước

Những ứng dụng tốt nhất cho máy Ram 512 MB thì nhiều lắm :popo67: Bổ sung thêm vài cái mình thấy dùng rất tốt :popo67:
1. Youtube HD ( Free ) - 4 MB Store link

[​IMG]

2. Tivi 365 ( Free ) - 3 MB Store link

[​IMG]


3. Skinery Themes ( 1.49$ ) - 16 MB Store link

[​IMG]


4. Flashlight ( Free ) - < 1 MB Store link

[​IMG]


5. Today Widgets ( Free ) - 3 MB Store link

[​IMG]


6. Phototastic ( 1.49$ ) - 16 MB Store link

[​IMG]

7. SophieLens HD ( Free ) - 13 MB Store link

[​IMG]

8. Fotor ( Free ) - 16 MB Store link

[​IMG]


9. PhimVietFree ( Free ) - 7 MB Store link

[​IMG]


10. Insider Pro ( 1.29$ ) - 7 MB Store link

[​IMG]


Tạm thời 10 cái thôi nhé :popo67: Chứ có nhiều lắm sao kể hết