Đánh giá chất lượng điện thoại Sony Xperia M?

thu
thu
Trả lời 10 năm trước

Sony Xperia M được trang bị camera 5MP sử dụng cảm biến Exmor RS và có khả năng quay phim độ phân giải 720p cùng với camera trước 0.3MP, bộ nhớ trong 4GB có khả năng mở rộng qua thẻ nhớ và viên pin dung lượng 1.750 mAh.

az24.vn/hoidap

Xperia M cũng được tích hợp các kết nối thông dụng bao gồm Wi-Fi, 3G, Bluetooth 4.0, NFC và đài FM. Sony quảng cáo Xperia M là chiếc điện thoại với "chức năng một chạm huyền diệu" nhờ kết nối NFC và các ứng dụng chia sẻ chuyên dụng.

Điện thoại này được cài sẵn Android 4.1 Jelly Bean và có 4 lựa chọn màu: đen, trắng, hồng và vàng chanh.

Xperia M có phiên bản hai SIM gọi là Xperia M Dual. Phiên bản hai SIM cũng có các thông số cấu hình tương tự ngoài trừ việc có thêm khe cắm SIM thứ hai và không có lựa chọn màu vàng chanh.

Cả hai phiên bản Xperia M và Xperia M Dual sẽ được bán ra thị trường vào quý 3 năm nay, nhưng giá bán chưa được công bố.


VO HOANG SON
VO HOANG SON
Trả lời 10 năm trước

Sony Xperia M dual 2sim man hinh 4inch qua la ok, toi thich con nay hon Sony E dual 2sim, noi chung sony xperia M 2sim hon han sony xperia E dual 2sim rat nhieu diem

Gockhuat
Gockhuat
Trả lời 8 năm trước

Nhữngđặcđiểmở Sony Xperia M cuốn hút người mua

Hãng sản xuất điện thoại Sony là một trong những hãng có các smartphone khá nổi tiếng hiện nay. Với các sản phẩm ở nhiều phân khúc, song nó đều tạo được nhiều ấn tượng tốt trong lòng người tiêu dùng. Chiếc điện thoạiSony Xperia M được hãng Sony cho ra đời nhằm vào phân khúc thị trường tầm trung. Sở hữu một thiết kế trẻ trung, hiện đại, mạnh mẽ kết hợp với cấu hình máy ổn và một mức giá không quá đắt.Đểbiếtnócóđượckếthừanhữngưuđiểm , sauđây chúngtay hãyđánhgiáchi tiếtđiệnthoạiSony Xperia Mnhé.


Các màu của Xperia M

Các màu của Sony Xperia M được bán ra

1. Sony Xperia Mthiết kế chắn chắn vừa tay cầm

Vẫn duy trì truyền thống của dòng Xperia nên chiếc SonyXperia M sở hữu thiết đẹp, khá bắt mắt. Màn hình ở mặ trước được trang bị lớp kính bóng, bảo vệ màn hình, bao quanh màn hình là đường viền giả kim loại, nối liền với mặt sau máy. Mặt sau được cấu tạo từ nhựa mịn, chống bám vân tay, vát cong ở thân máy, sẽ đem lại cảm giác cầm Sony Xperia Mkháchắc chắn, không trượt mặc dù chiếc smartphone này sở hữu kích thước khá nhỏ gọn 124 x 62 x 9,3 mm và trọng lượng nhẹ, 115g.

Mặt trước và sau củaSony Xperia M

Tương tự nhưu những chiếc điện thoại khác của Sony, phím nguồn tròn làm bằng nhôm nổi bật ở cạnh phải của máy, tiếp đó là các phím hiệu chỉnh âm lượng, nút bấm camera. Rất thuận tiện cho người dùng có thể thoải mái sử dụng máy khi cầm một tay. Sony Xperia M còn hỗ trợ đèn Led ở viền máy, thông báo cho người gọi về các cuộc gọi lỡ, tin nhắn đến, các thông báo khi hoàn tất cài đặt một ứng dụng,….

Cạnh phải của Xperia M

Cạnh phải của SonyXperia M

2. Màn hình SonyXperia M đủ để chấp nhận được

Sony Xperia M sở hữu màn hình có kích thước 4inch, độ phân giải 854 x 480 pixel, mật độ điểm ảnh đạt 245ppi, hơn 16 triệu màu điều này cho phép hình ảnh hiện thị trên SonyXperia M sắc nét, chân thực đáp ứng được nhu cầu người trong trong việc lướt web, xem video clip, chơi game, đọc báo,…Tuy nhiên, chiếc smartphone này có góc nhìn màn hình hẹp do sử dụng công nghệ LCD tầm trung, màu sắc không có độ tương phản cao khi nhìn từ các góc khác nhau, tấm kính bảo vệ màn hình bị phản chiếu khi sử dụng máy dưới ánh sáng mặt trời. Người dùng cần điều chỉnh độ sáng thích hợp cho màn hình khi sử dụng ngoài trời để đảm bảo hình ảnh hiển thị trên Sony Xperia M.

Xperia M màn hình hiển thị

Sony Xperia M màn hình hiển thị chấp nhận được

3. Camera SonyXperia MZoom kỹ thuật số 4x

Sony Xperia M được hãng Sony trang bị cho camera 5MP, hỗ trợ Flash LED, tự động lấy nét, Zoom kỹ thuật số 4x, nhận diện khuôn mặt. Điều này cho phép máy có chất lượng chụp ảnh khá tốt, màu sắc tươi tắn chân thực nhất là khi chụp chân dung trong điều kiện ánh sáng tốt. Tuy được hỗ trợ đền Flash nhưng sử dụng Sony Xperia M trong điều kiện thiếu ánh sáng hay ban đêm thì ảnh chụp thu được vẫn chưa làm hài lòng người dùng. Camera máy còn có thể quay phim HD (720) với tốc độ 30 khung hình/giây, giúp người dùng lưu lại những khoảng khắc đáng nhớ trong cuộc sống thường nhật.

Ảnh chụp từ Xperia M

Sony Xperia M còn được hỗ trợ camera phụ VGA 0.3MP giúp người dùng có thể đàm thoại với người thân, bạn bè bằng video call thông qua các phầm mềm Zalo, Skype.

4. Cấu hìnhSony Xperia M khá tốt so với tầm tiền

Sony Xperia M sở hữu chip xử lý lõi kép của Qualcomm tốc độ 1 Ghz, đồ họa Adreno 305, bộ nhớ RAM 1 GB và bộ nhớ trong 4 GB, hỗ trợ thẻ nhớ ngoài lên đến 32GB, chạy trên nền tảng hệ điều hành Android 4.1 (JellyBean) cho phép máy có tốc độ chạy ổn định, mượt với các ứng dụng hay game giải trí thông thường. Bên cạnh các ứng dụng mà người dùng có thể tìm ở kho hàng Google Play, chiếc SonyXperia M cũng được hãng Sony cài đặt sẵn một số ứng dụng đặc trưng như: ứng dụng Walkman thiết lập âm thanh nghe nhạc hài hòa, tuyệt vời; kho nhạc Sony Music limeted, kho video Sony Video limited,…Những ứng dụng, phần mềm này sẽ mang lại trải nghiệm thú vị cho người dùng khi sở hữu chiếcSony Xperia M.


Hình ảnh Sony Xperia M trên tay

Hình ảnh Sony Xperia M trên tay

Sony Xperia M có dung lượng pin là 1700mAh, nếu sử dụng với các nhu cầu thông thường thì pin của chiếc smartphone này khá tốt, đáp ứng được cả ngày sử dụng cho người dùng.
Với một ngoại hình bắt mắt, hiện đại, mạnh mẽ, cấu hình ổn, Sony Xperia M sẽ là một sự lựa chọn tốt cho người dùng trên phân khúc thị trường smartphone phổ thông. Nhữngđánh giá chi tiết về Sony Xperia Mđã giúp cho người dùng có thểđưa ra quyếtđịnh xemđây có phải là sản phẩm phù hợp với mình hay không.

 Long
Long
Trả lời 8 năm trước

chất lượng tốt