Đánh giá chất lượng iPhone 5S: nhận diện vân tay, ba màu sắc, chip A7, nâng cấp camera?

rfgrfgfdg
rfgrfgfdg
Trả lời 10 năm trước
wireless_hero.


Sau iPhone 5C thì chiếc iPhone thứ hai được Apple đề cập trong sự kiện vừa diễn ra dĩ nhiên phải là iPhone 5S. Apple nói ngay về màu sắc thứ 3 của 5S bên cạnh màu đen và trắng truyền thống. Không đa dạng màu sắc như iPhone 5C mà 5S sẽ chỉ có thêm màu vàng sang trọng, tương tự như nhiều tin đồn trong vài ngày gần đây. Ngoài ra iPhone 5S còn có chip A7 hoàn toàn mới, camera với kích thước điểm ảnh lớn hơn cho chất lượng hình chụp tốt hơn, ống kính với khẩu f/2.2, quay phim HD 120 khung hình/giây, tính năng bảo mật quét vân tay lần đầu xuất hiện trên iPhone (Touch ID).

5S là đời nâng cấp nhẹ từ 5, tương tự như 3G lên 3GS hay 4 lên 4S nên Apple không thay đổi thiết kế của máy. Chúng ta vẫn có một iPhone rất đẹp với vỏ nhôm cho phần viền và nắp lưng, các chi tiết được khoét khéo léo dù là nhỏ nhất, cho người dùng cảm giác về một thiết bị đắt tiền. Ngoài đèn flash LED kép thì chi tiết còn lại để bạn phân biệt giữa iPhone 5 và 5S là nút Home với vòng kim loại bao quanh và màu sắc. iPhone 5S có thêm màu vàng sâm-panh cho phần viền, mặt lưng và viền kim loại bao quanh nút Home. Màu trắng của 5S vẫn vậy nhưng với bản màu đen, Apple gọi nó là Space Gray tức là xám thay vì đen. iPhone 5S màu xám có phần lưng làm từ nhôm xám và viền máy cùng màu xám, khác iPhone 5 trước đây. Điều này một phần do màu đen rất dễ xước và để lộ vết xước đó một cách rõ ràng nên Apple khắc phục bằng cách đổi màu.

craft_hero.


Bên cạnh chip A7 thì camera là nâng cấp được đề cập thứ 2 trên điện thoại mới. Nâng cấp lần này với camera không phải về độ phân giải (vẫn là 8MP) mà về cảm biến của nó. Apple cho biết kích thước mỗi điểm ảnh trên cảm biến được nâng lên thành 1.5 microns, điểm ảnh lớn hơn đồng nghĩa lượng ánh sáng nó thu vào nhiều hơn và kết quả là cho ra một bức hình đẹp. Ống kính trên iPhone 5S được làm với 5 thành phần thấu kính và có khẩu độ f/2.2. iPhone 5S có hai đèn flash LED một cho màu trắng và lạnh, đèn còn lại cho tông màu ấm và vàng, khi kết hợp cả hai sẽ cho hình ảnh với độ cân bằng màu sắc tốt nhất. Máy cũng có khả năng quay phim HD ở tốc độ lên tới 120 khung hình/giây. Với tốc độ này, bạn hoàn toàn có thể tạo một thước phim quay chậm với những chuyển động diễn ra mượt mà và chi tiết.

5s.


Hãy nói tới khác biệt thứ 3 trên 5S so với 5, nó liên quan tới tính năng bảo mật. Người dùng iPhone trước giờ vẫn dùng mã số để mở máy nhưng trên iPhone 5S, cảm biến nhận dạng dấu vân tay lần đầu xuất hiện sẽ loại bỏ phiền phức này và cho người dùng một tùy chọn bảo mật mới, đơn giản hơn. Cảm biến nhận diện vân tay được Apple tích hợp ngay tại nút Home, người dùng chỉ cần chạm nhẹ tay là có thể mở khóa máy. Toàn bộ thông tin dấu vân tay của người dùng được lưu dạng mã hóa và được bảo mật tốt, tránh việc hacker xâm nhập và lấy cắp. Trong đoạn video, Apple có đề cập tính hữu dụng của cảm biến này khi cho thấy nó có thể đọc dấu vân tay rất nhanh ở nhiều góc chạm khác nhau. Nhận diện vân tay đã được ứng dụng nhiều trên máy tính nhưng nó tỏ ra rườm rà, người dùng phải quét ngón tay cẩn thận thì máy mới có thể nhận ra nhưng trên điện thoại, điều đó là không thể nào.

touchid_hero.


Apple sẽ bán ra iPhone 5S với 3 phiên bản bộ nhớ trong như thường lệ với giá 199 USD cho bản 16GB, 299 USD bản 32GB và 399 USD bản 64GB. Dĩ nhiên giá bao gồm hợp đồng với nhà mạng. Apple cũng bán ra vỏ mềm thân thiện với môi trường cho 5S với giá 39 USD và nhiều màu sắc. Người dùng có thể đặt trước máy từ 13/9 tới và thời điểm bán ra chính thức được ấn định vào 20/9 tại Mỹ, Úc, Canada, Anh, Trung Quốc, Pháp, Đức, Nhật, Singapore. Giá bán tại Singapore cho iPhone 5S không khóa mạng lần lượt là 780 USD, 905 USD và 1015 USD (tham khảo Apple Store Singapore).

Thông số kỹ thuật Apple iPhone 5S:

  • Màn hình Retina 4" 1136 x 640 điểm ảnh, 326ppi
  • Camera 8MP, f/2.2, cảm biến BSI, 5 thành phần thấu kính
  • Đèn flash LED kép cho tông màu thực
  • Quay phim Full-HD 30fps
  • Chế độ quay chậm 120 khung hình/giây
  • Camera trước 1.2MP, quay phim HD
  • Cảm biến nhận diện vân tay
  • CPU Apple A7 với kiến trúc 64-bit
  • Ba màu: xám, trắng, vàng
  • 16GB/32GB/64GB
Vu Binh Trung
Vu Binh Trung
Trả lời 8 năm trước

Chu trình phát triển sản phẩm "S" của Apple không còn khiến người hâm mộ bất ngờ. Nhưng trong thời đại smartphone ngày càng mang nhiều đột phá, chiến lược này có thể làm nhiều người khó chịu. Ngay đến cả iOS 7, với thay đổi toàn diện về mặt thiết kế, cũng chỉ là một trải nghiệm "bình mới rượu cũ" mà thôi.

Các cải tiến đáng giá trên iPhone 5s có thể kể tới cảm biến vân tay dưới nút Home, camera tốt hơn, đồ họa tốt hơn, vi xử lý A7 với kiến trúc 64-bit và vi xử lý cảm biến chuyển động M7. Tuy vậy, sau hơn một tuần sử dụng, các biên tập viên của Cnet cho rằng tất cả các tính năng mới, ngoại trừ cảm biến vân tay, đều không thực sự thay đổi trải nghiệm iPhone 5s. Có lẽ, phải ít nhất là 1, 2 tháng nữa, khi các ứng dụng mới ra mắt, sự khác biệt giữa iPhone 5s và iPhone 5 mới được làm rõ.

Tran Van Quang
Tran Van Quang
Trả lời 8 năm trước

Về cấu hình, iPhone 5S sở hữu vi xử lý Apple A7 trên kiến trúc 64-bit đầu tiên trên thế giới cho hiệu năng xử lý mượt mà cùng thư viện đồ họa mở rộng OpenGL ES 3.0 giúp tăng cường hiển thị hình ảnh trong game. Những so sánh đã chỉ ra rằng, hiệu năng của iPhone 5S không thua kém nhiều iPhone 6 thậm chí có thể nói là tương đương. Vì vậy, không có lý do gì bạn phải bỏ ra số tiền lớn hơn nhiều để sở hữu sản phẩm mới nhất của Apple trừ khi bạn có khổ tay rộng, muốn một chiếc iPhone lớn hơn, camera được cải tiến. Tất nhiên, camera trên iPhone 5S vẫn còn rất tốt so với mặt bằng chung hiện nay.

Trên đây là những lý do bạn nên mua iPhone 5S tại thời điểm này. Song, trước khi mua iPhone hay bất kỳ một sản phẩm nào đó, bạn nên chuẩn bị kỹ càng các kiến thức cần thiết cũng như xem qua những lời từ vấn của các kênh truyền thông uy tín

Nguyen Hung Viet
Nguyen Hung Viet
Trả lời 8 năm trước
iPhone 5S có một hiệu năng chơi games ấn tượng, dù có phần cứng không quá cao
iPhone 5S ra đời đánh dấu một cột mốc quan trọng trong việc nâng cấp phần cứng hơn so với hai phiên bản tiền nhiệm của nó là 4S và iPhone 5. Cụ thể, chiếc 5S được trang bị một bộ vi xử lý A7 dual-core tốc độ 1.3GHz cùng 1GB RAM. Khi so sánh thoáng qua cấu hình này với loạt smartphone cùng phân khúc, chúng ta có thể dễ dàng thấy rằng iPhone 5S dường như đuối thế hơn với những Galaxy S4 (cùng chip xử lý quad-core tốc độ 1.9GHz và 2GB RAM) hay Sony Xperia Z1 (chip xử lý tốc độ 2.2GHz).
Tuy nhiên trên thực tế, iPhone 5S chạy các ứng dụng nặng, cũng như chơi games 3D khá mượt mà với ít khung hình bị drop. Thử nghiệm với các trò chơi cấu hình mạnh hiện nay như Asphalt 8, Real Racing 3, hay Infinity Blade 3, iPhone 5S trình diễn một hiệu năng ấn tượng, bên cạnh việc hiển thị rõ ràng ,sắc nét các chi tiết.
Ta Thi Huon
Ta Thi Huon
Trả lời 8 năm trước

Chất lượng tuyệt vờ

Trang Giang Phuong
Trang Giang Phuong
Trả lời 8 năm trước

rất ổn

Kỷ Niệm
Kỷ Niệm
Trả lời 8 năm trước

KÍNH ÁP TRÒNG NHÌN XUYÊN BÀI LÀ SỰ THẬT
Mọi Chi tiết Liên Hệ sđt: 0969 37 49 53
hoặc truy cập
https://www.youtube.com/watch?v=LkiXa...
https://www.facebook.com/congcuhotroc.....
1. Kính áp tròng là một loại kính đeo được đặt trực tiếp lên con ngươi của mắt thay vì sử dụng gọng kính,
Với những ứng dụng kinh khủng của kính áp tròng, ngày nay đã xuất hiện kính áp tròng nhin xuyên bài lơ khơ, không phải là mặt hàng bán phổ biến và rộng rãi trên thị trường mà đây là địa chỉ duy nhất cung cấp. Kính rất mỏng áp trực tiếp vào mắt mà không hề gây đau mắt hay nhức mắt. Kính cùng màu mắt nên không ai biết mình đang đeo kính.
chỉ có người đeo kính là nhìn thấy đươc rõ từng chất và biết con đó là con gì -
Điều có có nghĩa:
- Bạn sẽ biết được chính xác vị trí các lá bài trong bộ bài.
- Bạn hoàn toàn có thể kiểm soát được bộ bài như ý mình muốn.
- Bạn hoàn toàn có thể lấy lá mình muốn từ bộ bài mà không cần lật bộ bài lại một cách chuẩn xác nhất.
Kính áp tròng cờ bạc - Kính cờ bạc
) Mục tiêu mua kính áp tròng nhìn xuyên bài ( Liên hệ : 0969. 37 49 53 )
- Chuyên dùng để chăn những con gà 3 cây, tá lả, phỏm, liêng, xì tố,chắn, bài cào….hàng trăm trò chơi khác về bài lá.
- Dùng làm ảo thuật đoán lá bài là hết ý. Bạn có thể biểu diễn ảo thuật đoán lá bài bằng siêu năng lực, cứ như bạn có thể nhìn vào mắt ngưới ta và thấy lá bài đó trong mắt họ vậy.
- Dùng để ”chém gió” với các em gái là hết ý, chẳng hạn bạn có thể nói :
“Chào em, đây là một bộ bài hoàn toàn bình, nhưng vì em là một người đặc biệt với anh nên anh có thể cảm nhận được trong lòng em nghĩ gì, bởi vì trái tim chúng ta có một sợi dây liên kết vô hình … (chém gió ít thôi), bây giờ em chọn một lá bất kì và đừng cho anh biết nhé, anh sẽ nhìn vào đôi mắt của em và biết được lá đó )
- Dành cho những ai muốn kiếm thật nhiều tiền
4) Cam kết -
Trước khi mua hàng:
- Bạn sẽ được hướng dẫn rất tận tình chu đáo bởi những người có kinh nghiệm sử dụng kính áp tròng và các loại thiết bị tối tân nhất.
Sau khi mua hàng:
- Bạn sẽ được bảo hành miễn phí và được hướng dẫn thêm ở nhà
- Bạn sẽ kiếm được nhiều tiền như mình mong muốn
Lưu ý:
- Chúng tôi chỉ mất 3 phút để hướng dẫn cho bạn là bạn sử dụng được kính áp tròng nhìn xuyên bài
Vâng ! Thưa các bạn theo nhiều nhu cầu đặt hàng của các bạn việt kiều công ty chúng tôi đã làm thành công trên tất cả các loại bài của nước ngoài : Nhật Bản , Mỹ , Đài Loan,Hàn Quốc, .....
2. BÀI ÁP TRÒNG : hay còn gọi là bài vô hình , bài thuốc . Bài áp tròng sử dụng 1 loại mực vô hình in vào lưng cây bài và chỉ khi đeo kính này bạn mới có thể nhìn được toàn bộ bài như đang chơi bài ngửa .
○ Chúng tôi có tất cả các loại bài của Việt Nam và 1 số bài nhựa ĐÀi Loan , Nhật Bản , Hàn Quốc ...
○ Nhận in tất cả các loại bài áp tròng , bài thửa .....
Mọi Chi tiết Liên Hệ sđt: 0969 37 49 53
hoặc truy cập:

Mr Thăng
Mr Thăng
Trả lời 8 năm trước

Nói chung 5s dùng cũng được. Thêm được cái mở khóa bằng vân tay khá tốt

Minh Hoang
Minh Hoang
Trả lời 8 năm trước

đỉnh củađỉnh

Vũ Thị Nghĩa
Vũ Thị Nghĩa
Trả lời 8 năm trước
Ưu điểm:
  • - Camera được cải tiến.
  • - Cảm biến vân tay chất lượng tốt
  • - Vi xử lý 64bit cao cấp A7 và vi xử lý cảm biến chuyển động M7
  • - iOS 7 có nhiều cải tiến đáng giá
Nhược điểm:
  • - Thiết kế giống hệt với iPhone 5
  • - Màn hình 4 inch quá bé so với các đối thủ
  • - Cảm biến vân tay chưa hỗ trợ các ứng dụng của bên thứ 3
  • - Chưa có nhiều ứng dụng tận dụng được tiềm năng của A7 và M7
  • - iOS 7 có thể gây khó chịu cho người dùng lâu năm