Samsung galaxys2 hd bị hao pin nặng?

E mới mua 1 e, mấy ngày đầu thì ko sao, nhưng khoảng gần tuần nay thì bị hao pin kinh khủng, vừa báo pin đầy xong rút ra phát còn 98% để nửa tiếng còn 88% :shock: mặc dù e chưa cài game gì nhé, mới cài mấy cái app như face, UC, OPERA, go sms pro,... thôi. có phải lỗi do pin ko các thím?

thu
thu
Trả lời 10 năm trước

mấy cái apps cũng có thể là nguyên nhân đấy bác, không nhất thiết là phải game đâu, chẳng hạn như ybook reader chẳng hạn=)) bác thử reset factory rồi cách 1 ngày cài 1 app thử xem.
Do kho apps của android quá lớn có những apps thiếu hoàn chỉnh quảng cáo nhiều hoặc quản lý tài nguyên kém, hoặc tệ hơn nữa là thâm nhập hệ thống lấy thông tin người dùng hoặc tự chụp màn hình rồi gửi đi. Do sử dụng tài nguyên ngầm mà hệ thống tốn pin.
Bác cũng nên kiểm tra GPS xem có đang bật không nữa.
như có người e biết dùng cái samsung thời cảm ứng điện trở 3 năm giờ vẫn mượt mà vì công việc chỉ là nghe gọi nhắn tin, chơi game kiểu như Brain Challenge của gameloft VN. Cũng có người thì mới mua cái nokia hay samsung mới cáu được 1 tuần thì than chậm , đơ, lag, nóng, pin kém đủ cả.