Cách chuyển dữ liệu từ điện thoại iPhone sang Galaxy S5?

rfgrfgfdg
rfgrfgfdg
Trả lời 9 năm trước

Công cụ đơn giản giúp người dùng di chuyển danh bạ, hình ảnh, lịch và cài đặt tùy chỉnh từ iPhone sang Galaxy S5.

Cập nhật tin tức về các loại Smartphone tốt nhất, thông minh nhất, giá rẻ nhất tại Eva.vn

Như vậy là “siêu phẩm” Samsung Galaxy S5 vừa chính thức được bán tại Việt Nam. Với cấu hình mạnh mẽ cùng nhiều tính năng hấp dẫn, có vẻ như Galaxy S5 sẽ làm nóng thị trường người dùng vào những ngày hè năm nay.

Và nếu trước đó bạn đang sở hữu thiết bị iPhone của Apple và vừa “sắm” cho mình một chiếc Galaxy S5 thì bạn có thể dễ dàng sao chép dữ liệu cá nhân từ iPhone sang Galaxy S5 bằng công cụ miễn phí mang tên Samsung Smart Switch Mobile.

Làm thế nào để chuyển dữ liệu từ iPhone sang Galaxy S5? - 1

Samsung Smart Switch Mobile là ứng dụng Android miễn phí dành cho dòng máy Galaxy của Samsung, giúp người dùng nhanh chóng trích xuất dữ liệu từ iCloud của iPhone sang thiết bị di động Galaxy hoặc từ thiết bị Android khác.

Và để làm được điều này, bạn thực hiện như sau:

Trên iPhone, bạn tiến hành đăng nhập vào tài khoản iCloud trên thiết bị và tiến hành đồng bộ dữ liệu từ iPhone sang iCloud hoặc trực tiếp trên máy tính.

Sau khi quá trình đồng bộ kết thúc, bạn tiến hành tải và cài đặt ứng dụng Samsung Smart Switch Mobile từ Play Store vào Galaxy S5. Khởi động ứng dụng lên và nhấn vào tùy chọn Import from iCloud.

Làm thế nào để chuyển dữ liệu từ iPhone sang Galaxy S5? - 2

Dùng tài khoản iCloud trên iPhone và đăng nhập vào ứng dụng. Sau đó bạn lựa chọn các dữ liệu mà mình muốn tải vào Galaxy S5. Kết thúc nhấn Import để ứng dụng tiến hành tải dữ liệu từ iCloud vào Galaxy S5.

Làm thế nào để chuyển dữ liệu từ iPhone sang Galaxy S5? - 3

Khi quá trình tải kết thúc, một thông báo sẽ xuất hiện trên màn hình để nhắc bạn. Và bạn có thể xóa ứng dụng này sau khi thực hiện việc tải dữ liệu hoàn thành nếu muốn.