Cùng dự đoán xem iPhone 6 sắp ra mắt có gì mới và giá bao nhiêu?

rfgrfgfdg
rfgrfgfdg
Trả lời 9 năm trước
Do màn hình sapphire đắt và số lượng có hạn nên giá phiên bản phablet của Apple sẽ bị đẩy lên tới 1.285 USD và chưa xuất hiện trong năm nay.

Theo tin từ Mobile China Alliance trên mạng xã hội Weibo Trung Quốc, iPhone màn hình 4,7 inch sẽ được bán trên thị trường từ tháng 10. Tuy nhiên, phiên bản iPhone 5,5 inch vẫn chưa sẵn sàng vì gặp khó khăn trong quá trình sản xuất pin và hạn chế về số lượng màn hình sapphire.

1399404213-8672-1399521061.jpg

Apple được cho là sẽ sản xuất thêm 2 kích thước iPhone nữa: 4,7 inch và 5,5 inch. Tuy nhiên, bản 5,5 inch chưa chắc đã xuất hiện trong năm nay. Ảnh: Laptopmag.

Nguồn tin trên cũng cho hay, màn hình sapphire rất đắt nên sẽ đẩy giá thiết bị của Apple lên. Nếu trước đây màn hình Retina 4 inch của iPhone 5S có giá thành 44 USD, thì nay iPhone 6 5,5 inch sẽ tốn khoảng 280 USD tiền vật liệu. Theo MacRumors, như vậy, giá bán lẻ của thiết bị có thể lên tới 1.285 USD (khoảng 27 triệu đồng), tăng hơn 50% so với giá 850 USD của iPhone 5S (tại Trung Quốc)và sẽ chỉ có 10 triệu máy iPhone 6 màn hình 5,5 inch được sản xuất trên toàn cầu.

iPhone 6 màn hình lớn, dự kiến mang tên iPhone Air, còn đang được cho là gặp khó khăn trong quá trình sản xuất vì vấn đề pin, do đó, rất có thể thời điểm ra mắt sản phẩm này sẽ bị lui tới năm 2015.

Tuy nhiên, theo nhà phân tích Ming-Chi Kuo, có thể Apple sẽ dành màn hình sapphire cho các mẫu iPhone cao cấp, như bản 64GB của model 5,5 inch, chứ không sản xuất đại trà.

Hiện tại, Apple vẫn phải mua màn hình sapphire từ bên thứ ba. Họ cũng đã bắt đầu sản xuất vật liệu này với quy mô nhỏ tại nhà máy của mình ở bang Arizona (Mỹ), dự kiến cung cấp khoảng 100 đến 200 triệu màn hình

 Nhan
Nhan
Trả lời 8 năm trước

Siêu phẩm HTC One M8 vừa ra mắt, ngay lập tức người tiêu dùng lại mong đợi sản phẩm siêu khủng của Apple, đó chính là Iphone 6. Chúng tôi xin giới thiệu tổng hợp các thông tin vá giá cả về siêu phẩm này.

Người dùng mong chờ iPhone 6 sẽ ra mắt ngay sau khi giới thiệu Iphone 5, nhưng Apple lại ra mắt thêm phiên bản Iphone 5S, với những tính năng được cải tiến hơn một chút so với người tiền nhiệm còn về mẫu mã thì không có gì thay đổi. Lần này Iphone 6 sẽ cho ra mắt với thiết kế hoàn toàn mới, cùng cấu hình siêu khủng sẽ tạo nên làn sóng những tháng cuối năm 2014.

Những dự đoán về điện thoại Iphone 6 luôn sục sôi từ ngay sau khi ra mắt điện thoại iPhone 5, thậm chí có nhiều trang web được lập ra chỉ với mỗi việc là mẫu mã và cấu tạo cũng như thông số của chiêc điện thoại này. Từng ấy đã quá đủ để cho thấy độ hot của nó, tuy nhiên Apple việc giữ bảo mật về mẫu mã của mình với mức độ ngang với bảo mật an ninh quốc gia, hãng đưa ra bất cứ một thông tin nào về mẫu sản phẩm sắp ra mắt của mình và người dùng chỉ có thể dự đoán và tưởng tượng dựa trên những công nghệ hàng đầu đang được dùng cho di động.

Theo tin tức rò rỉ màn hình của Iphone 6 sẽ lớn hơn, có 2 phiên bản với màn hình 4,7 inch và màn hình 5,5 inch.

Giá bán Iphone 6 khi về Việt Nam sẽ là bao nhiêu? là câu hỏi được được nhiều người quan tâm, với truyền thống của Apple bao giờ giá trị của chiếc iPhone cũng cao hơn thị trường một bậc, nhưng với sự đón nhận từ người hâm mộ thì nó sẽ có giá khá cao so với mức giá thực và theo dự đoán nó có thể rơi trong tầm 700-800$ dành cho bản quốc tế. Dù sao đi nữa Apple luôn khiến người hâm mộ bất ngờ và luôn đi ngược với những dự đoán của giới chuyên gia.

Posts related to Giá bán smartphone IPhone 6 tại Việt Nam

Nguyễn Trung Việt
Nguyễn Trung Việt
Trả lời 8 năm trước

Tầm 15 triệu