[Chia sẻ] Sony xperia Z2 nói riêng và sony nói chung?

Chào các bác!

Chả là hôm 30/4 e có ra sony center 98 xuân thủy đặt hàng con Z2. Đến hôm 17 e ra lấy máy, e chủ quan nghĩ ra sony center nên cũng không test nhiều. Về nhà e xài được tí thì thấy cái thanh điều hướng ở home (lúc mở khóa máy) nó tràn luôn xuống cả 3 cái nút điều hướng mặc định của android, loay hoay 1 lúc e đổi themes khác thì lại oke. Nhưng qua 4 ngày sử dụng thì e thấy máy không được như e mong đợi xuất hiện 1 số vấn đề mà e cho là lỗi như sau:

Nhanh hết pin hơn bình thường - E chủ yếu xài laptop chứ không dùng điện thoại mấy, thi thoảng ra ngoài e mới dùng. Mà pin chỉ dùng được có 1 ngày, lướt web, ứng dụng haivl, chat ola và khoảng 30 phút chơi asphalt 8.

-Nhân viên sony center 98 xuân thủy trả lời: Các dòng smartphone hiện tại dù anh sử dụng ít thì cũng 1 ngày sạc pin một lần rồi a ạ. Pin nó chỉ số cao hơn để người dùng trải nghiệm lâu hơn thôi a. Nếu a để chế độ chờ, chỉ nghe và gọi thì sẽ được 2 ngày.

Quay video chế độ 4k được từ 55 giầy - 2 phút 50 giây - Hôm qua đi chơi bạn e nó mượn máy để quay thì quay được có hơn 1 phút thì camera bị tắt và xuất hiện thông báo máy nóng nên tự tắt.

-Nhân viên sony center 98 xuân thủy trả lời: Hiện tại tính năng quay video 4k mới chỉ được sony đem ra thử nghiệm trên thiết bị Z2 nên thời gian quay chỉ được như vậy. Sony cũng không có bất cứ phát ngôn nào về thời gian quay video 4k của Z2.

Loa của Z2 cả khi đàm thoại và nghe nhạc hơi bị nhỏ - Khách hàng gọi điện thoại mà nhiều khi e khó nghe quá các bác ạ.

--Nhân viên sony center 98 xuân thủy trả lời: Z2 nó chống nước nên nghe nó bị bé anh ạ.

Cảm giác của e là mất niềm tin vào SONY.

rfgrfgfdg
rfgrfgfdg
Trả lời 9 năm trước
Đã bật chức năng "Tăng âm lượng nhạc chuông" trong mục cài đặt âm thanh và "Tăng âm lượng loa" trong cài đặt cuộc gọi chưa mà đã than lỗi. Pin thì với máy mới Sony dòng nào cũng vậy cứ xài 1 tuần 1 tháng rồi sẽ thấy khác biệt. Vấn đề quay 4k nóng và tự tắt là vấn nạn chung ai cũng dính, đợi update. Mấy cái này lên diễn đàn đọc hà rầm cần gì phải hỏi nhân viên rồi chia sẻ.

Mà đúng là Sony nên cho nhân viên thời gian online để tìm hiểu thêm nhiều phản hồi từ khách để tư vấn cho tốt hơn! :))