Mọi người chú ý khi Update S3 xách tay lên Jelly Bean bản Poland?

Tình hình là sau khi Update lên JB S3 mình đã bị mất seri của máy, không thể nào nghe gọi được nữa.. Khi điện thoại khác gọi vào số mình thì có nghe đổ chuông bên kia nhưng S3 thì không thấy có tín hiệu cả.
Dùng S3 tìm mạng, nó báo là có mạng vina,mobi,vietel,... nhưng nó báo là không thể kết nối được. T.T.

Ngoài ra trên màn hình còn hiện ra khung thông báo màu vàng báo lỗi tùm lum. Hình bên dưới mặc dù báo là Camera bị N/A nhưng mình vẫn sử dụng được camera bình thường...

Khi máy mình Up trở lại ROM STOCK 4.0.4 thì cũng không thể vào sóng được. Lúc chưa lắp sim thì báo sóng đầy tràn, lúc lắp sim vô lại hiện ra cái khung tròng có gạch chéo qua báo không thể nhận sóng được mặc dù máy vẫn báo nhận được sim.

Mình đã thử Up qua ROM 4.0 của các nước khác nhưng vẫn không được, vẫn bị tình trạng đó. Đã đem qua cửa hàng CellPhoneS nhưng họ bảo pó tay chưa sửa được lỗi này T.T.
Nay không muốn ae nào dùng hàng xách tay up lên JB cũng bị như mình nên báo cho ae biết để cẩn thận.
P/s: Anh em biết cách nào sửa được hay chỗ nào sửa được thì giúp đỡ mình với nhé.
Mình ở khu vực TP HCM.
rfgrfgfdg
rfgrfgfdg
Trả lời 9 năm trước

Bạn vào thử setting -> more setting -> network operators. Cho nó kiếm tất cả các nhà mạng và chọn nhà mạng của sim bạn để nó connect manual. Hy vọng được, lần trước mình cũng bị lỗi nhận sim nhưng toàn là emergency call dùng cách này sim nó load đuợc. Có gì báo anh em nha