So sánh HTC One Mini, Desire, Nokia 1320 và ZenFone 6?

Các bạn xem giúp mình loại nào tốt, điểm mạnh yếu của từng loại.

Chào các bạn.

Mình có nhu cầu mua điện thoại tầm trên dưới 7 triệu đồng. Mình đang cân nhắc HTC One Mini, HTC Desire, Nokia 1320 hay ZenFone 6. Các bạn tư vấn cho mình xem loại nào thì tốt, điểm mạnh và yếu của các loại. Tiêu chí của mình là bền, pin không được yếu quá. 

thu
thu
Trả lời 9 năm trước

Theo mình đã xài và cảm nhận được: bạn nên mua Desire 816, 700 những đt này phần cứng thì ok, phần mềm xài khá tốt, ứng dụng nhiều, vượt trội, 2 sim,... nhiều tính năng nổi bật, khuyên bạn không nên xài windows phone, vì ứng dụng cực kỳ ngheo nàn, còn bảo thủ nửa, cài phần mềm ngoài không được.

Vũ Giang Linh
Vũ Giang Linh
Trả lời 8 năm trước

windows phone cho bạn cảm giác ở trong 1 nhà tù với 4 bức tường duy nhất có 2 màu đen trắng,trên tường dán đống tranh ảnh loè loẹt,đơn điệu,phần mềm ứng dụng thì nghèo nàn,hỗ trợ khách hàng chậm chạp... tại sao Nokia sập tiệm? đơn giản vì bảo thủ,cả thế giới dùng android với ios nên người ta vẫn phát triển mạnh mẽ đấy.Nokia chỉ bán đc nhiều wp giá rẻ vì đơn giản là nó rẻ,khách hàng trẻ cũng chỉ cần chụp đc ảnh để up lên fb với đọc báo chứ ng ta cũng chẳng có nhu cầu gì khác cả