Có nên chờ đợi iPhone 6 hay không?

thu
thu
Trả lời 9 năm trước

Đối với hầu hết mọi người cảm giác chờ đợi iPhone 6 khá mệt mỏi nhưng với những ai đang có kế hoạch để mua một iPhone mới và muốn sử dụng nó hai hoặc ba năm trước khi nâng cấp, việc đợi chờ mang đến sự hào hứng. Vậy nên nếu bạn có thể chờ đợi iPhone 6, bạn nên chờ nó, nhưng bạn vẫn có thể muaiPhone 5sngay lúc này vì những lý do sau:

Bạn không thích chờ đợi

Đối với nhiều người việc phải chờ đợi để mua một thứ gì đó khi đang nắm trong tay một số tiền khá là mệt mỏi, nếu bạn cũng thuộc số đó thì bạn không nên chờ đợi.

Điện thoại của bạn bị hỏng

Nếu điện thoại thông minh hiện tại của bạn bị hỏng và bạn không có một sự thay thế nào trong vòng ba tháng nữa cho đến khi iPhone 6 ra mắt, ngoài ra bạn cũng không thể sử dụng điện thoại với các tính năng cơ bản thì bạn nên xem xét mua một chiếc điện thoại Android hayiPhone 5stuỳ vào lựa chọn của bạn.

Có nên chờ đợi iPhone 6 hay không?

Điện thoại hiện tại của bạn bị hỏng

Bạn không thích iPhone lớn hơn

Nếu bạn không muốn có một màn hình lớn hơn trên iPhone 6, bạn nên mua một chiếc iPhone 5s. Nhưng điều này cũng có nghĩa là bạn sẽ bỏ qua các thiết kế mới vàbạn có thể sẽ bỏ lỡ một số tính năng đặc biệt chỉ có trên iPhone mới chạy iOS 8.

Có nên chờ đợi iPhone 6 hay không?

Kích thước iPhone không quá chênh lệch

Tin đồn chỉ nói rằngiPhone 6sẽ có hai phiên bản với màn hình 4.7 inch và màn hình 5.5 inch, nếu những ai chỉ thích các thiết bị nhỏ gọn từ 4 inch trở xuống, thì không có lý do gì để họ phải mua một chiếc iPhone thế hệ mới nhất. Tuy nhiên trước khi bạn đưa ra quyết định này, hãy chắc chắn rằng bạn sẽ không hối hận trong trường hợp iPhone 4.7 inch không quá lớn so với iPhone cũ và bạn vẫn có thể cầm nó bằng một tay.

Tiết kiệm chi phí

Khi một chiếc iPhone mới ra mắt, nhà Táo sẽ cắt giảm giá của phiên bản cũ khoảng 100 USD và tiếp tục bán nó. Đây là một cơ hội tốt cho những ai có ngân sách hạn hẹp hay phải chi tiêu vào việc khác. Đặc biệt năm nay, đã xuất hiện nhiều tin đồn cho rằng iPhone 6 sẽ có giá cao hơn phiên bản cũ làiPhone 5sngay khi ra mắt do đó không phải ai cũng sẵn sàng bỏ tiền để mua mặt hàng công nghệ này trong thời buổi kinh tế khó khăn.

Có nên chờ đợi iPhone 6 hay không?

Giá iPhone 5s rẻ hơn nhiều so với iPhone 6