Có nên nâng cấp lên LG G2 Docomo lúc này?

Em đang dùng LG GX, mọi thứ đều rất ok, nhưng em muốn trải nghiệm điện thoại nên định đổi qua LG G2.

Em đang xài LG GX, mọi thứ đều rất ok và đáp ứng rất tốt nhu cầu của em về chơi game khủng, mail, lướt web, thời lượng sử dụng... (đôi lúc hơn cả kỳ vọng). Nhưng em thích công nghệ và muốn trải nghiệm nhiều điện thoại nên em định đổi qua LG G2 Docomo, cấu hình tốt và em nó cũng đang đạt điểm rơi về giá, 6,4 triệu đồng thì quá tốt (và đặc biệt là không phải sử dụng hàng Trung Quốc).

Tuy nhiên, em nghe một số tin đồn là G2 Docomo "ăn gian" về điểm hiệu năng, thực tế sử dụng lại không đúng như nhà sản xuất đưa ra và kỳ vọng của khách hàng. Và một điều nữa là vì đang đạt điểm rơi về giá nên có thể khi đổi máy thì giá trị sẽ giảm nhiều.

Anh chị nào đã thực sự sử dụng rồi cho em xin ý kiến có nên nâng cấp lên hay không ạ? Chip S600 và S800 khác nhau nhiều không? Nên đổi G2 lúc này hay dành giụm tiền lên luôn G3 ạ?

thu
thu
Trả lời 9 năm trước

Với tầm giá 6,3 đến 6,4 triệu thì LG G2 Docomo là lựa chọ hợp lý vì cấu hình khủng vừa túi tiên, hàng mới của Nhật chứ ko phải của anh Tầu :)). Nhưng khuyên thật bạn không nên mua nếu như bạn thích công nghệ và trải nghiệm G2 thì nên tìm G2 bản Quốc tế D802 hoặc bản Hàn Quốc F320 để chơi vì được hỗ trợ nhiều rom hay. G2 DCM tuy giống bản QT nhất nhưng chắc chắn họ phải rút gọn bớt cái gì đó mới có cái giá bằng 1 nửa bản QT !!?? Minh dùng G2 Hàn rùi thấy rất ổn pin tốt chạy mượt, ít lỗi (tất nhiên phải chạy rom khác rom stock). Trừ Iphone ra thì hầu hết Smartphone đều rớt giá nhanh, nếu bạn chờ được thì nên dành giụm tiền lên hẳn G3 :)). chúc bạn có lựa chọn sáng suốt