Có nên mua Samsung Note 2 ko?

Em đang dự định muốn mua 1 em điện thoại thông minh về để dùng, đáp ứng nhu cầu online, đọc báo, xem phim, nghe nhạc, tra từ điển và gửi mail. Hôm qua em có xem thấy Note 2 bây giờ giảm còn 9tr, phù hợp với khả năng của em. Cả nhà xin tư vấn giúp em xem giờ e có nên mua Note 2 không ạ? Vì giờ em nó ra cũng khá lâu, em sợ sẽ bị nhà sx bỏ bê :( vs cả nếu mua thì nên mua ở Nhật Cường, FPT hay Viettel ạ? Em cảm ơn mọi người.

rfgrfgfdg
rfgrfgfdg
Trả lời 9 năm trước

Sở thích của mình là theo sau chứ ko đón đầu công nghệ.
Khi nào có sản phẩm mới ra thì mua bản trước đó về dùng - vừa tiết kiệm mà cũng ko quá lỗi mốt.
Hiện mình cũng đang dùng Note 2 được một thời gian, máy chạy khá ổn định và pin dùng được lâu.

roi biet
roi biet
Trả lời 9 năm trước

Nên mua theo sở thích và nhu cầu sử dụng các tiện ích của mình trên 1 chiếc điện thoại. Nếu ngoài gọi và nhắn tin ra, bạn có nhu cầu khác như: xem phim HD với màn hình 5,5inch; cấu hình khủng, Pin trâu 2 ngày 1 đêm; khả năng đa nhiệm (vừa xem phim, vừa nhắn tin, gọi điện trên 1 màn hình; vẽ vời; ghi chú nhanh với bút Spen, và ti tỷ thứ khác (mình chưa khám phá hết) thì còn cái điện thoại nào làm được ngoài SS Note 2.

Phạm Thị Khanh
Phạm Thị Khanh
Trả lời 8 năm trước

Đang dùng Note II từ những ngày đầu, vẫn tốt chán và không có ý định lên Note III, vì không có gì đặc sắc để phải đổi lên. Về hệ điều hành đã lên Android 4.3, dự kiến sẽ lên Android 4.4. Nói chung là vòng đời cũng cũ, nếu thích thì mượn tiền lên Note III luôn, trả từ từ