Nên mua LG G3 bản xách tay Hàn lúc này không?

Theo các bạn thì có nên múc em nó vào thời điểm này không, hay để LG G3 chính hãng Quốc Tế ra nó giảm giá xuống nữa rồi mua luôn thể?
Mà cho mình hỏi bản Hàn nó nhiều nhà mạng quá, nếu mà mua thì nên mua LG G3 bản nào vậy các bạn?

1 điều nữa mình khá care về LG G3 là thời lượng sử dụng pin thực tế của em nó, bạn nào trải nghiệm qua rồi thì cho mình cảm nhận về pin của em nó với?

rfgrfgfdg
rfgrfgfdg
Trả lời 9 năm trước

Theo kn bản thân mình đã tưng đú theo công nghệ thì khuyên bạn nên chờ hàng chính hãng xài cho ổn định, Còn nếu ít tiền thì g2 cũng là quá tuỵet vời ròi bạn à. Không nên mua bản hàn bây giờ vì nó mới ra nên chưa fix lỗi được mà xài không ổn đinh đâu. Cứ chờ chính hãng mà mua bạn à

mai minh đức
mai minh đức
Trả lời 9 năm trước

G3 hàn pin yếu lắm , nếu thực tế xài on screen lướt facebook zalo và web chắc tầm 4h như g2 hàn lúc chưa root cải rom cook, còn s5 mình dùng qua như trên luot web fb zalo thì đc 5h40p, z2 đuoc tới 7g15 phút máy chưa root hay làm gì cả độ sáng 75% nếu chỉnh thấp xuống nữa sẽ được hơn 8 giờ ,z2 pin khủng lắm ,trâu hơn cả g2 note 2-3, màn hình đẹp, pin trâu,camera chụp đêm đẹp,chống nuớc. G3 cũng ngon nhưng ngán cái vụ pin và camera chụp đêm của nó quá , ngoài ra còn có htc m8 cũng đẹp,gia công ok ,ngon nhưng cam thì cũng hơi nản. Nếu hiện tại thì bạn nên mua Z2,s5 hoặc đợi G3 chính hãng ra xem sao chứ ko nên mua g3 hàn pin yếu lắm .