Mình mới mua ip6, htrc có nhờ bạn tạo cái ID apple, nhưng mình bị nhầm

Mình mới mua ip6, htrc có nhờ bạn tạo cái ID apple, nhưng mình bị nhầm tên tài khoản gmail của mình ( của mình là Tranle899@yahoo.com.vn thì nhầm thành Tranle899@gmail.com) bạn mình tạo ID theo cái tên sai thì vẫn đc nhưng ko xác minh được và tài khoản vẫn lưu trong phần ITunes & App Store, bây giờ mình vào muốn đổi cái ID thì không đổi đc, không đăng xuất đc, phải làm sao hả mn.

Nguyê n Thiên Kim
Nguyê n Thiên Kim
Trả lời 8 năm trước

Cách dễ nhất để xóa tài khoản xóa iCloud chính là việc bạn thoát tài khoản iCloud hay cũng còn gọi là đăng xuất ra khỏi thiết bị iPhone. Để làm điều này, bạn vào Settings ->> General ->>Thiết lập lại ->> Xóa tất cả nội dung và cài đặt . Sau đó, vào Settings ->> General ->> Reset ->> Thiết lập lại tất cả Settings.

Bước 1: Loại bỏ Find My iPhone: Điều đầu tiên bạn phải làm là loại bỏ Find My iPhone từ thiết bị của bạn. Đây là một trong thủ thuật Activation Lock vì vậy bạn có thể xóa toàn bộ các dữ liệu đã cài đặt trên máy. Nếu bạn đã kích hoạt Find My iPhone, bạn có thể xóa bằng cách: Settings => iCloud => Di chuyển sang nút OFF .
Bước 2: Đăng xuất tất cả mọi tài khoản : Vào Settings ->> iTunes và App Store và bấm vào các Apple ID. Sau đó, hãy nhấp vào Sign Out (đăng xuất).
Tiếp theo, hãy vào Settings ->> iCloud và lặp lại quá trình này. Đây là hai vị trí thông thường mà bạn đã đăng nhập với Apple ID của bạn.
Bước 3: Cuối cùng, bạn đừng quên khôi phục lại cài máy. Xóa tất cả nội dung và các thiết lập từ Settings ->> General ->> Khôi phục và sau đó bạn cần Reset tất cả các thiết lập.
Tiếp đến bạn thực hiện tạo tài khoản mới và đăng nhập lại cho máy bạn nhé.
Trả lời 8 năm trước
Mang ra quán họ xem cho