Smartphone nào đáng mua nhất trong tầm giá 3 triệu đồng?

Em là học sinh, muốn mua một smartphone khoảng 3 triệu đồng.

Em tham khảo thấy Samsung Grand Prime nhưng nghe mọi người bảo nó lag kinh khủng, lân la trên mạng em lại nghe một số cô bác bảo nó khá mượt và ngon. Em không biết có nên mua không vì lỡ về gặp vấn đề thì tiếc tiền lắm.

Em cũng muốn mua smartphone thương hiệu. Các mẫu của Mobiistar hay Lenovo em không thích lắm, còn Lumia của Microsoft thì hệ điều hành với giao diện tương đối khó xài.

Nói chung, chừng ấy tiền mà muốn mua "đồ thơm" thì khó, nhưng lại ham. Quanh đi quẩn lại em vẫn thích Grand Prime nhưng phân vân quá. Mọi người tư vấn giúp em với ạ.

Với cả Galaxy J2 xài thấy tốt không ạ?

Trả lời 8 năm trước
Samsung đi đầu về kiểu cách của điện thoại nên không có gì lạ khi chiếc điện thoại trong tầm giá 3 triệu Samsung Galaxy J2 có hình thức vô cùng cuốn hút. Không chỉ chú triongj đến hình thức, cấu hình của Samsung Galaxy J2 cũng rất ổn khi nó được trang bị Android 4.4.4 (KitKat) OS, chíp xử lý Exynos 3475 tốc độ 1.3 GHz quad-core, Ram 1GB.

Đây là chiếc điện thoại 3 triệu đáng mua vì cấu hình mạnh, khả năng chụp ảnh nét khi được trang bị Camera trước 2Mp và Camera sau 5Mp.
Nguyễn Văn Quyết checkgia
Nguyễn Văn Quyết checkgia
Trả lời 8 năm trước
Bạn có thể qua Showroom trải nghiệm trực tiếp mà. Mình là ngừoi có tiền cứ thử thoải mái . Chúc bạn sớm tìm được dế ưng ý!
Nguyễn Văn Quyết checkgia
Nguyễn Văn Quyết checkgia
Trả lời 8 năm trước

chào bạn với tầm tiền khoảng 3 triệu cũng rất nhiều lựa chọn bạn muốn cấu hình tốt chạy mượt nếu không nhất thiết phải mua mới thì Galaxy J Docomo có cấu hình tương đối tốt chạy êm , ngoài ra bạn chon Samsung J2 cũng tạm ổn ,

Tống Minh Tùng
Tống Minh Tùng
Trả lời 8 năm trước

Hiện tại trong phân khúc giá dưới 5 triệu đồng có rất ít smartphone được tích hợp khả năng chống nước. 3 đại diện trong bài không chỉ sở hữu biệt tài "nghịch nước" mà còn được hỗ trợ công nghệ mạng di động 4G LTE tốc độ cao.

1. Sony Xperia M4 Aqua LTE

Nhìn cái tên nói lên tất cả, Xperia M4 Aqua LTE mang đến cho bạn thiết kế chống nước cải tiến như các điện thoại thông minh cao cấp của Sony, giúp bảo vệ điện thoại khỏi nước và các hạt bụi nhỏ. Máy có màn hình HD 5 inch kết hợp với công nghệ IPS mang lại chế độ xem tuyệt vời ở mọi góc nhìn và màu sắc chính xác trên toàn bộ bề mặt. Do đây là phiên bản hỗ trợ 4G LTE, nên chỉ có một SIM, thay vì SIM kép như trên phiên bản Xperia M4 Aqua Dual.

2. HTC Butterfly 2

Đường cong thanh lịch, thiết kế tinh xảo. Màn hình Full HD 5 inch với công nghệ tối ưu hoá hình ảnh, cho màu sắc sống động dù ở bất cứ góc nhìn nào. Ngoài ra, HTC Butterfly 2 còn hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ lên đến 128 GB, công nghệ 4G, âm thanh tuyệt vời và máy ảnh kép đẳng cấp. Điểm bổi bật nhất là máy có khả năng chống nước theo tiêu chuẩn IPX7 giúp máy có thể ngâm nước ở độ sâu 1 mét trong 30 phút, không hề thua kém các thiết bị Xperia của Sony.

3. Motorola Moto G Turbo Edition

Với màn hình HD sắc nét và âm thanh stereo, tất cả ảnh, nhạc và video của bạn sẽ được hiển thị rõ ràng cùng âm thanh tốt nhất trên màn hình rộng 5 inch của Moto G Turbo Edition. Phiên bản mới Moto G thế hệ thứ ba này được hỗ trợ công nghệ mạng di động 4G LTE tốc độ cao và Mtorola Moto G Turbo Edition sở hữu khả năng chống nước và bụi theo tiêu chuẩn IP67.


Bên cạnh đó, máy dùng chip 8 nhân Qualcomm Snapdragon 615 xung nhịp 1.5 GHz, dung lượng RAM 2 GB, kết hợp cùng nền tảng Android Lollipop mượt mà.

Tại Việt Nam, Moto G Turbo Edition chỉ có hàng xách tay. Hàng chính hãng chỉ bán phiên bản Motorola Moto G 4G không có chống nước với giá 3.490.000 đồng.

Phạm Anh Tuấn
Phạm Anh Tuấn
Trả lời 8 năm trước

Lumia 520 hoặc 525 là hợp lý em ah. Khi nào tự kiếm được tiền hãy đổi sang loại đắt hơn. Chúc em thành công trong công việc học tập.

Nguyễn Hoàng Minh
Nguyễn Hoàng Minh
Trả lời 8 năm trước

Nên để danh thêm tiền mà mua xịn hơn nha. Học đến cấp 3 dùng 1280 là đủ. Bao giờ đậu Đh thì mua smartphone sẽ tốt hơn. Smartphone 3tr cho trải nghiệm kém lắm.

Hoàng Trùng Khánh
Hoàng Trùng Khánh
Trả lời 8 năm trước

Philips s388 đi bạn,mình dùng rồi pin trâu 3-6 tiếng, màn hình ăn đứt zenfone 450, cấu hình mượt máy mượt không nóng khi dùng nhiều, sạc pin lẹ 2 tiếng (học sinh thì cần cái này )

Trịnh Bảo Nam
Trịnh Bảo Nam
Trả lời 8 năm trước

Mobell P giá 2 triệu đồng, màn hình 5 inch, pin 4000, ram 1G. Chip 4 nhan, atutu 17.000, camera 8mp. Dùng ở mức tốt so vs giá tiền, khoản pin rất tốt.

Trịnh Minh Tú
Trịnh Minh Tú
Trả lời 8 năm trước

Trong tầm tiền này cần máy mạnh, cấu hình ổn, có thể chiến game nặng tí, ít lag thì Asus Zen 4 A450, cần máy tiết kiệm pin, dùng lâu thì Philips S388, nếu bạn muốn máy bền thì Nokia Lumia nhưng cá nhân tôi không tích WP vì từng dùng qua nhưng không trụ nổi với nó phải đổi. Ngoài ra tầm tiền này các hãng Samsung, LG, HTC không có con nào đáng mua cả, chỉ ôm hận. Nếu bạn không ngại thương hiệu mới đến VN thì dùng thử Wiko Rainbow, chip quad core A7 khá mạnh, HD 5".

Phan Nhật Anh
Phan Nhật Anh
Trả lời 8 năm trước

Philips S388 (2 triệu 7 ) hay Philips S308 ( 1 triệu 8 ) đi bạn, nó xài hệ điều hành gần bằng bản gốc Android 4.2 của Google nên rất mượt dễ xài. Hỗ trợ đầy đủ và PIN bền tốt nữa.