Hỏi cách chuyển danh bạ từ gmail sang icloud?

Em vừa chuyển sang dùng iPhone các bác ạ, giờ em muốn chuyển danh bạ từ gmail sang icloud thì phải làm như thế nào hả các bác?

Đỗ Xuân Trường
Đỗ Xuân Trường
Trả lời 7 năm trước

Nếu như bạn đang sử dụng một chiếc Android và backup Danh bạ thường xuyên lên Gmail. Bỗng một ngày bạn được tặng một chiếc iPhone 5s và bạn loay hoay không biết làm sao để chuyển hết hàng trăm danh bạ lên chiếc iPhone mới. Hãy để CN5s giúp bạn với một mẹo nhỏ vừa giúp bạn chuyển toàn bộ danh bạ sang iPhone mà còn đồng bộ lên iCloud nưa.


Đầu tiên hãy chắc rằng bạn đã backup danh bạ của mình lên Gmail. Chọn Export. Bạn nên backup ở đinh dạng vCard để dễ dàng đồng bộ với các dịch vụ của Apple.


Vào Danh bạn trên Gmail.


Bấm vào Export.


Nên chọn định dạng vCard và lưu lại ở một nơi bạn dễ nhớ nhất.
​Kế tiếp bạn hãy đăng nhập vào dịch vụ iCloud trên nền web https://www.icloud.com/# Chọn Import và chỉ đến file backup bạn vừa tạo khi nãy. Sau khi import vào iCloud bạn hãy vào iPhone và mở Wifi, iCloud sẽ tự động đồng bộ Danh bạ cho bạn.




Chọn file backup vừa tạo. Sau khi kết thúc hãy mở Wifi trên iPhone và iCloud sẽ đồng bộ cho bạn.
​Hi vong một chút mẹo nhỏ sẽ giúp bạn sử dụng chiếc iPhone mới dễ dàng hơn và không còn phải ngồi tự nhập từng danh bạ như trước đây nữa.

An Khoi
An Khoi
Trả lời 7 năm trước

Em đã vào phần danh bạ, nhưng lại không có phần export, anh có thể chỉ lại giúp em được k ạ? Em cảm ơn.

Cong Ton Thang
Cong Ton Thang
Trả lời 7 năm trước

Mình biết có phần mềm Android Transfer dùng để Sao lưu danh bạ Android sang máy tính. Các bạn cùng xem qua cách sử dụng AndroidTransfer để thực hiện điều đó nhé.

Nick Clone
Nick Clone
Trả lời 7 năm trước

Có ai biết phần mềm nào trên máy tính chỉnh sửa được file danh bạ đó không?