Cách khắc phục Samsung Galaxy A5 2016 không lên nguồn?

Cách khắc phục Samsung Galaxy A5 2016 không lên nguồn?

 

 

-Phương pháp 1 : trước tiên, người mua hàng hãy kiểm tra xem lỗi không lên nguồn có phải do nguyên nhân bị cạn pin hay không bằng phương pháp cắm sạc vào máy và đợi 1 chút. Sau đấy nếu máy vẫn lên nguồn bình thường thì nguyên nhân lỗi là do hết pin. Còn trường hợp máy vẫn không lên nguồn thì có thể pin của máy đã bị chai hoặc hỏng, khi đó máy cần được thay thế bằng một thiết bị khác.

-Phương pháp 2: Nếu việc tháo máy ra kiểm tra không gây ảnh hưởng đến chế độ bảo hành, người dùng cũng có thể tháo máy ra để kiểm tra xem điểm tiếp xúc giữa máy với pin có bị oxy hóa hay bám bụi bẩn không và tiến hành làm sạch điểm tiếp xúc đó.

-Phương pháp 3 : bạn hãy kiểm tra lại xem trong suốt quá trình dùng mình có vô tình làm cho rơi hoặc để A5 2016 tiếp xúc với nước không vì rất có thể việc này đã làm cho ảnh hưởng tới phần cứng, khiến cho máy bị hỏng nguồn không. nếu thực sự máy đã nên tiếp xúc với nước thì cách tốt nhất cho nếu này là hãy đưa máy tới 1 cửa hàng uy tín để được hỗ trợ. Việc mở máy để kiểm tra và sửa lỗi trong tình huống này phải có kĩ thuật và những thiết bị chuyên dụng để hạn chế phát sinh thêm lỗi mới.

Trên đây là những cách khắc phục lỗi không lên nguồn Samsung Galaxy A5 2016. nếu đã thực hiện các bước nêu trên mà vẫn không khắc phục được lỗi mất nguồn thì tốt nhất, bạn nên đưa máy đến những trung tâm bảo hành.

Chưa có câu trả lời nào