Pixel Master là gì?

Pixel Master là công nghệ chụp ảnh tích hợp trên các dòng máy Asus. Công nghệ này kết hợp một loạt các chế độ chụp và cho ra ảnh với chất lượng cao hơn.

tim-hieu-ve-chuc-nang-pixel-master-tren-dien-thoai-asus-1.jpg

 1.   Thứ nhất, khả năng chụp đêm siêu việt

Công nghệ này có thể chụp trong điều kiện thiếu sáng, nâng độ sáng thu vào lên đến 400% và độ tương phản của màu sắc lên đến 200% vì thế hình ảnh có độ nét cao dù cho điều kiện ánh sáng yếu.

tim-hieu-ve-chuc-nang-pixel-master-tren-dien-thoai-asus-fix.jpg

 2.   Thứ hai, chống rung 

Công nghệ ổn định hình ảnh làm cho ảnh của bạn hạn chế tình trạng bị rung, lắc gây nhoè hình. Máy sẽ loại bỏ những hình ảnh bị nhòe để cho ra chất lượng ảnh tốt nhất.

 3.   Thứba, chụp ảnh xoá phông

Pixel Master cho phép chụp xoá phông khiến ảnh của bạn rõ nét, tập trung vào vật thể cần được chụp hơn, giúp ảnh của banj có điểm nhấn.

 4.   Thứ tư, lấy nét nhanh chóng

Bằng thao tác chạm nhẹ vào đối tượng cần chụp, kể cả trong trường hợp đối tượng di chuyển nhẹ thuật toán của Pixel Master sẽ di chuyển theo để luôn lấy nét được vật thể.

tim-hieu-ve-chuc-nang-pixel-master-tren-dien-thoai-asus-5.png

 5.   Thứ năm, zoom rõ nét

Thuật toán của máy cho phép bạn phóng gần lại vật thể cần chụp với chất lượng cao nhất mà không cần phải di chuyển, vì thế bạn sẽ có được hình ảnh của vật thể dù đang cách xa đối tượng mình cần chụp.

 tim-hieu-ve-chuc-nang-pixel-master-tren-dien-thoai-asus-7.png

Nhờ Pixel Master, Asus trở thành một trong những hãng điện thoại mang lại trải nghiệm nhiếp ảnh tốt nhất cho người dùng, tăng khả năng cạnh tranh của Asus với những chiếc smartphone chất lượng tốt ở phân khúc dưới 8 triệu. Hi vọng với những cải tiến trong tương lai Pixel Master sẽ đem lại cho người dùng nhiều trải nghiệm thú vị hơn nữa.

 

Chưa có câu trả lời nào