Xperia XZs - Mẫu Smartphone đầu tiên có khả năng quay phim siêu chậm?

Xperia XZs - Mẫu Smartphone đầu tiên có khả năng quay phim siêu chậm Super Slow Motion 960 khung hình/giây. Được trang bị vi xử lý Qualcomm Snapdragon 835, 4GB RAM và bộ nhớ trong 64GB, có khe cắm thẻ nhớ ngoài, pin 3.230 mAh hỗ trợ sạc nhanh Quick Charge 3, camera trước 13MP.

Thiết kế của Sony  Xperia XZs

Xperia XZs  vẫn giữ  thiết kế độc đáo với chất liệu kim loại ALKALEIDO, đạt chuẩn chống nước và chống bụi IP65/68. Khung viền kim loại được giữ nguyên từ Sonny XZ nhưng Sony đã thay mặt lưng kim loại bằng tấm kính bóng và độc đáo hơn. Có hai phiên bản màu chrome (Luminous Chrome) và màu đen Với phiên bản Luminous Chrome, bóng đến mức có thể soi gương được tuy nhiên mặt sau của Xperia XZs cũng dễ bám vân tay.

Màn hình 

Sony Xperia XZs có màn hình 5.5 inch và độ phân giải 4K (2.160 x 3.840 pixel) được sử dụng công nghệ HDR và được Sony quảng bá là được ứng dụng lần đầu tiên trên điện thoại.

Cấu hình

Xperia XZs được trang bị vi xử lý Qualcomm Snapdragon 835, 4GB RAM, bộ nhớ trong 64GB, khe cắm thẻ nhớ ngoài tăng bộ nhớ lưu trữ cho điện thoại.  Xperia XZs được hoạt động với thỏi pin 3.230 mAh và được hỗ trợ sạc nhanh Quick Charge 3, camera trước 13MP. Thân máy dày 7,9mm, nặng 195g, khả năng chống bụi nước IP68, cảm biến vân tay trên nút nguồn, cổng USB Type C và chạy phần mềm Android 7 mới.

Camera 

Xperia XZs sở hữu cụm camera Motion Eye thế hệ mới nhất giúp cho máy có thể quay video siêu chậm Super Slow Motion 960 khung hình/giây và còn được trang bị tính năng chụp ảnh dự đoán Predictive Capture, người dùng có thể ghi lại mọi khung hình một cách sắc nét và rõ nhất. Sony cũng cải tiến công nghệ Motion Eye đến bộ xử lý hình ảnh Bionz, nó giúp Xperia XZs đoán trước chuyển động của vật thể một cách chính xác. Ngoài ra, máy cũng đi kèm ống kính G Lens có chất lượng quang học cao, cải tiến độ chi tiết và sắc nét cho hình ảnh.

Sony Xperia XZs có Camera  cảm biến độ phân giải 19 MP, kích thước điểm ảnh lớn hơn 19% cho phép máy thu nhận ảnh sáng nhiều hơn, chụp được những bức hình có độ chi tiết cao hơn ngay cả khi chụp ảnh ở điều kiện thiếu sáng.

Điện thoại Sony Xperia XZs được biết sẽ chính thức lên kệ vào tháng 4/2017 tới đây và được bán ở mức giá khởi điểm 14,9 triệu đồng và so với các siêu phẩm Smartphone thì Sony Xperia XZs có mức giá khá phù hợp với những gì mà nó thể hiện.

Chưa có câu trả lời nào