Sự chuyển đổi màu sắc mặt lưng của Galaxy S8+ tím khói?

Galaxy S8+ tím khói có khả năng chuyển màu ở điều kiện ánh sáng khác nhau, điều này thực sự đã khiến người dùng vô cùng thích thú.

           

Sau những phiên bản trắng, bạc, đen, xanh san hô, hồng.. thì lần này Samsung quyết định tung ra một siêu phẩm mới có màu tím khói. Đây là một gam màu xuất hiện rất nhiều trong các sản phẩm như ô tô, các thiết kế thời trang và thậm chí trong các buổi tiệc sang trọng.

Điều đặc biệt của chiếc điện thoại màu tím khói lần này là khả năng chuyển đổi màu sắc của nó dưới những điều kiện ánh sáng và thời tiết khác nhau. Ví dụ như dưới ánh sáng nhẹ của bình minh chiếc điện thoại sẽ mang gam màu xám pha xanh pastel trang nhã còn ánh sáng yếu của hoàng hôn sẽ trở thành tím sang trọng.

Với sự kết hợp tinh tế giữa chất liệu kính và kim loại, mặt kính có các tinh thể phản quang. Khung viền được thiết kế tối đa độ bóng đã giúp cho chiếc Galaxy S8+ biến đổi được những màu sắc đầy biến ảo như vậy. Mặt lưng của máy trơn láng tạo vẻ sang trọng và cao cấp cho máy. Sự ra đời của chiếc Samsung đời mời này đã đánh tan sự lặp lại một màu sắc đơn điệu của điện thoại tạo ra một trào lưu mới.

Không chỉ sở hữu vẻ ngoài bắt mắt, Galaxy S8+ còn có những tính năng và cấu hình của phiên bản trước như camera khẩu độ f/1.7 với khả năng xử lý hình ảnh đa khung cùng các thông số như  máy ảnh chuyên nghiệp.  Sở hữu màn hình 6,2 inch, chạy hệ điều hành Android 7.0 trên nền tảng chip Exynos 8895, RAM 4 GB và bộ nhớ trong 64 GB, pin 3.500 mAh.

Chiếc Galaxy S8+ tím khói phong cách, sang trọng và tinh tế này chắc chắn sẽ làm hài lòng bất cứ tín đồ smartphone nào.

 

Chưa có câu trả lời nào