Camera selfie của Oppo F3 có chất lượng như thế nào?

 
Dù chỉ là sản phẩm ở phân khúc tầm trung, nhưng Oppo F3 thừa lại được trang bị trọn vẹn cụm camera selfie kép kế thừa từ model F3 Plus, bao gồm: 1 camera 16MP với khẩu độ f/2.0 góc hẹp 80 độ và một camera 8MP khẩu độ f/2.4, 6 thấu kính có góc chụp 120 độ. Ngoài ra, camera của OPPO F3 còn sử dụng thuật toán Beautify 4.0 với nhiều chế độ, tính năng, flash hay bộ lọc màu sắc...cho chất lượng ảnh selfie rất cao, độ chi tiết ảnh tốt ngay cả khi chụp ở chế độ bình thường cũng có thể thấy cả những chi tiết nhỏ khi zoom. Oppo F3 cũng cho ảnh có màu sắc khá trung thực, nước ảnh tự nhiên, không quá ảo ngay cả khi sử dụng các chế độ làm đẹp.

Góc chụp của Oppo F3 rất rộng, lên đến 120 độ nên hỗ trợ tốt cho việc chụp selfie nhóm, có thể lấy được toàn cảnh phía sau mà không gặp khó khăn nào. Tuy nhiên, Oppo F3 có một nhược điểm đó là khi chụp ở chế độ siêu rộng sẽ khiến ảnh hơi bị méo - 1 đặc điểm mà đa số các camera góc rộng mắc phải.

Một số tính năng chụp của F3 được sử dụng thuật toán xử lý giống như các phần mềm chỉnh sửa ảnh di động cho ảnh ảo dịu và lung linh hơn. Tuy nhiên bạn cũng không nên làm quá sẽ khiến máy nhận diện sai chủ thể.

Khách quan mà nói, OPPO F3 vẫn là chiếc smartphone tầm trung có chất lượng selfie tốt đáng để bạn tham khảo nếu là 1 tín đồ selfie.
Chưa có câu trả lời nào