Xiaomi Mi 5X lộ ảnh chính thức, giống iPhone 7 Plus?

Xiaomi Mi 5X lộ ảnh chính thức, giống iPhone 7 Plus?

Những hình ảnh của Xiaomi 5X đã chính thức lộ ảnh, nhìn thiết kế của chiếc Xiaomi đời mới này làm người ta lien tưởng ngay đến Sản phẩm iphone 7của Apple

Theo nhiều phỏng đoán về hình ảnh rò rỉ của Mi5x thì thời gian chính thức ra mắt em này sẽ vào tuần sau. Sản phẩm này cho người dùng 3 sản phẩm về màu sắc là đen, vàng hồng và vàng. Thiết kế của chiếc Mi5X này thoạt nhìn thì khá tương đồng cới chiếc iphone 7, máy nhiều khả năng sẽ được thiết kế khin bằng thanh kim loai nguyên khối và được trang bị camera kép ngang ở phía sau.

Theo một số tờ báo đưa tin, thiết kế của MI 5X khá mỏng và thon gọn , các cạnh được bo tròn khá đẹp mắt, tuy nhiên thiết kệ mặt sau khiên người ta luôn gợi nhớ đến chiếc iphone 7 plus của apple.

Xiaomi Mi 5X sử dụng cổng USB Type-C jack âm thanh 3.5mm, cạnh máy là dải loa dưới có dạng lỗ. Cạnh phải của máy là phím nguồn và phím điều chỉnh âm lượng.

Ngoài thiết kế được kể trên thì Mi5X được trang bị camera kép ngang ở phía sau kết hợp đèn LED kép, phía dưới chính là vị trí đặt cảm biến vân tay. Một thiết kế đặc biệt ở Mi5 là dại anten được đặt dọc theo viền máy tạo tính thẩm mỹ cao cho chiếc máy này

Theo thông tin thì trước đó Mi5X sẽ được trang bị màn hình 5.5 inch Full HD kết hợp với bộ chip khá mạnh và RAM 4GB , máy sẽ sử dụng bộ cảm biến vân tay ở ở phía sau và camera phía trước có độ phân giải 16MP. Ngoài ra còn có tin đồn MI5X sẽ nâng cấp RAM lên thành RAM 6 GB. Dự kiến XIaomi MI5X sẽ cài sẵn MIUI 9, Sản phẩm này sẽ được trình làng vào  26/7 tại Trung Quốc sau đó sẽ đưa sản phẩm ra toàn thế giới.

 

 

 

Chưa có câu trả lời nào