Doanh số Galaxy S7 tăng mạnh do Samsung thu hồi Note 7?

 

Theo báo cáo của Samsung , hiện tại Galaxy S7 đã trở nên khan hang khi khách hang hoàn trả Note7 và có xu hướn đổi lấy một chiếc S7 để thay thế.

Galaxy Note7 đã được chính thức bị thu hồi lần thứ 2 sau những vụ việc đáng tiếc. Các nhà mạng và đối tác của Samsung đã bắt đầu hoàn lại số tiền cho khách hàng hoặc đổi trả chiếc điện thoại này lấy một thiết bị khác.

Mặc dù những tin đồn gần đây cho rằng người dùng đã mất niềm tin vào hãng điện thoại này nhưng thực tế lại hoàn toàn trái ngược , theo thông tin được cung cấp từ kênh bán lẻ từ đài loan thù hơn 90% người dùng hoàn trả Note7 lựa chọn đổi lấy chiếc S7 edge của chính hãng này. Và việc này cũng đã xảy ra ở một thị trường tiêu dùng khó tính là Mỹ.

Mặc dù Samsung đang sản xuất thêm khá nhiều dòng S7 này để cung cấp cho thị trường , tuy nhiên đến thời điểm này nhiều cửa hàng bán lẻ đã cháy hàng và phải đang đợi đợt hàng mới.

Một điều khá đặc biêt nữa là những khách hàng nào đổi sang S7 edge hay Note 5 thì sẽ được tặng một phần quà trị giá 95USD do sự chênh lệch giá.

 

Chưa có câu trả lời nào