Thiết kế Xiaomi Mi Mix 2 đẹp hoàn hảo ?

Chiếc Xiaomi Mi Mix 2 là thành quả của Xiaomi đã hợp tác với một nhà thiết kế người Pháp là Phillippe Starck. Với phiên bản Xiaomi Mi Mix đời đầu đã khá thành công nên 2 đối tác này đã lại hợp tác với nhau để tạo một phiên bản 2 đột phá mới lạ.

Mới đây các hình ảnh được cho là của Mi Mix 2 với 95% làm màn hình hiển thị trên khung hình. Quả là một con số quá ấn tượng và điều này đã làm phóng khoáng màn hình hơn cả Galaxy S8 của Samsung.

Thiết kế của Mi Mix 2 sẽ có viền màn hình siêu mỏng, hơi cong ở hai cạnh bên giống Galaxy S8 và cạnh trên của chiếc smartphone cũng gần như biến mất, giống với thiết kế của Mi Mix, điểm nhấn chính là cạnh dưới, với kích thước được thu nhỏ lại rất nhiều.

Camera trước vẫn được đặt ở cạnh dưới, có lẽ vì vậy mà cạnh dưới của máy vẫn có kích thước lớn hơn cạnh trên một chút tạo cảm giác Mi Mix 2 cũng tạo cảm giác mềm mại, mỏng và cong giống như những chiếc smartphone cao cấp Galaxy S8 hay iPhone 7 Plus, thay vì thiết kế vuông vức như Mi Mix;

Mi Mix 2 được cho là sẽ được trang bị công nghệ cảm biến vân tay tích hợp dưới màn hình, các bạn có biết cách đây không lâu, Xiaomi đã tiết lộ dự án hợp tác nghiên cứu công nghệ cảm biến vân tay sóng âm. Tuy nhiên Xiaomi không cho biết chiếc smartphone nào của mình sẽ được trang bị công nghệ này đầu tiên tạo sự tò mò và khơi gợi sự chú ý của giới công nghệ;

Xiaomi có thể sẽ ra mắt hai phiên bản Mi Mix 2, phiên bản tiêu chuẩn sẽ có bộ nhớ RAM 6GB và dung lượng 128GB và phiên bản cao cấp này sẽ có bộ nhớ RAM 8GB và dung lượng 256GB trên thị trường.

Chưa có câu trả lời nào