Bộ đôi Smartphone của Huawei sắp được cập nhập lên Android 8 ?

Vốn được biết đến dưới danh nghĩa công ty con của hãng điện tử Đài Loan Huawei, mới đây, Honor đã tiết lộ với báo chí và cộng đồng dự định cập nhập cho 2 mẫu máy Honor 8 Pro và Honor 6X lên hệ điều hành Android 8.0 mới nhất vào cuối năm nay.

Thông tin này cũng không làm giới công nghệ quá bất ngờ khi người dùng vốn đã biết Honor 8 Pro vốn là dòng smartphone cấp cao của hãng nhằm cạnh tranh với những dòng điện thoại tầm trung trở lên khác và chỉ mới được ra mắt thị trường hồi tháng 4/2017. Tuy nhiên, việc cập nhập Android 8 cho cả Honor 6X chỉ là smartphone tầm trung chạy android 6 đã được trình làng từ năm 2016 khiến không ít người ngạc nhiên, thật không quá ngoa khi cho dòng Honor đã quá ưu ái cho 6X khi nâng cấp hệ điều hành của dòng máy này lên Android Oreo.

Được biết, bản cập nhập cho hai dòng máy lần này sẽ được tung ra không đồng bộ, dẫn đến hiện tương những máy cập nhập trước và những máy cập nhập sau, điều này cũng có nghĩa là nhiều khả năng Honor 9 và Honor 8 sẽ được cập nhaapk Android Oreo vào đầu năm 2018, các phiên bản còn lại sẽ được cập nhập sau đó từ 1 đến 2 tháng.

 

Chưa có câu trả lời nào