Samsung Galaxy J7+ sẽ được trang bị camera kép đỉnh cao.

Theo thông vừa rỏ rỉ tại Thái Lan cho biết Samsung Galaxy J7+ sẽ là sản phẩm tiếp theo có trang bị camera kép sau Galaxy Note 8. Chỉ sau hai ngày ra mắt Samsung  Galaxy Note8, thị trường công nghệ lại tiếp tục xôn xao khi một smartphone nữa của nhãn hàng sẽ trang bị camera kép có hỗ trợ thêm cảm biến ISOCELL Dual.

Galaxy J7+ là phiên bản nâng cấp của Galaxy J7, là sản phẩm nhận được sự ưu ái này của Samsung. Bộ camera kép chính của smartphone gồm một ống kính với cảm biến 13MP f/1.7 và một ống kính với cảm biến 5MP f/1.9. Camera phụ có độ phân giải 16MP f/1.9. Đặc biệt chiếc smartphone sắp ra mắt này còn được trang bị chế độ chụp ảnh chân dung Live Focus mới toanh.

Samsung Galaxy J7+ cũng sở hữu các yếu tố của một smartphone cao cấp. Về trang bị, máy sở hữu màn hình 5.5 inch với thân máy làm từ kim loại kim loại nguyên khối. Về cấu hình, máy có vi xử lý chipset lõi tám 2.4GHz, 4GB RAM, ROM 32GB và có khe cắm thẻ nhớ micro SD. Dung lượng pin của máy là 3.300mAh. Thiết bị sử dụng hệ điều hành Android 7.1.1, hỗ trợ trợ lý ảo Bixby và hai sim hai sóng. Về màu sắc thì sẽ có 3 cho bạn lựa chọn là đen, hồng và vàng.

Chưa có câu trả lời nào